Đi Hà Nội lùng sục “thiên đường nhiệt đới” mới toanh đẹp tựa Krabi

Đi Hà Nội oanh tạc nơi xát xịt lại còn xinh đẹp tựa thiên đường ngay dịp hè sắp này bạn nhé. Du lịch Hà Nội trốn nóng ngay thôi!!

216

Đi Hà Nội lùng sục ngay nơi toanh đẹp tựa Krabi sát xịt nha. Địa điểm “thiên đường nhiệt đới” sát xịt du lịch Hà Nội được nhắc tới chính là đảo Nam Cát trên Vịnh Lan Hạ (Cát Bà – Hải Phòng). Nằm trên vịnh Lan Hạ cách bến Bèo quãng đường khoảng 20 phút đi bằng tàu biển, hòn đảo nhỏ Nam Cát là điểm đến lý tưởng của du khách, nhất là những người ưa mạo hiểm, thích khám phá.

Trở lại hòn đảo xinh đẹp Nam Cát vào mùa du lịch năm nay, du khách đi Hà Nội sẽ được chứng kiến nhiều đổi thay tích cực. Cảnh quan thiên nhiên của khu du lịch này được gìn giữ nguyên vẹn, nhưng tác phong phục vụ du khách ngày càng tận tình, chuyên nghiệp hơn.

Đi Hà Nội

Vẫn là một Nam Cát hoang sơ và quyến rũ, ẩn mình giữa vô vàn hòn đảo lớn nhỏ trên vịnh Lan Hạ. Toàn đảo được bao phủ bởi tấm thảm thực vật khổng lồ, xanh mướt. Bãi biển dài khoảng 500 m, cát trắng phau, thoải dần xuống vùng biển phẳng lặng, trong xanh và có độ sâu vừa phải là nơi tắm biển lý tưởng, an toàn. Vùng biển xanh biếc ôm gọn bãi cát trắng mịn màng và những đảo đá vôi nhỏ chung quanh hòn đảo tạo nên khung cảnh biệt lập và thơ mộng đến nao lòng.

Bàn tay can thiệp của con người vào hòn đảo này cũng được hạn chế hết mức nên vẻ hoang sơ vẫn gần như nguyên vẹn, khiến Nam Cát luôn có sức cuốn hút và ấn tượng đặc biệt đối với những du khách đi Hà Nội từng đặt chân tới đây.

Đến với Nam Cát du khách đi Hà Nội không chỉ có dịp thưởng thức những món hải sản đặc trưng, “tươi roi rói” của Cát Bà, mà còn có cơ hội khám phá những vùng biển thanh bình với những làng chài nhỏ sống như tách biệt với phần còn lại của thế giới. Vùng biển nơi đây khá hiền hòa, không có sóng to, thuận lợi để du khách chèo thuyền kayak, vòng quanh các đảo nhỏ và qua các hang nước ngầm xuyên núi thưa vắng bóng người.

Từ Nam Cát, với 1 chiếc thuyền kayak, những du khách đi Hà Nội ưa mạo hiểm có thể thỏa thích khám phá những vùng biển lặng nước như ở đảo Sến, đảo Cù, hang Dơi, hang Tối…; các làng bè nuôi các loại đặc sản của vùng như cá giò, tu hài, bào ngư, cá mú… Những đêm lửa trại trên bãi biển hoang vắng, thưởng thức hải sản, luôn là những đêm trắng khó quên đối với những nhóm khách du lịch đi theo đoàn hay những nhóm bạn bè cắm trại tìm chốn chơi riêng.

Đặc biệt và khá cần thiết cho các bạn khi đến đảo chính là chỗ nghỉ chân qua đêm nè. Tại đảo Nam Cát, các bạn có thể thuê phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng Sandy Beach Resort với giá dao động trong khoảng từ 1tr500 vnđ – 1tr800 vnđ/ phòng/ đêm tùy vào thời điểm. Khu nghỉ dưỡng ở đây có nhiều loại phòng từ phòng thường đến phòng VIP.

Quá đẹp đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note lại ngay tọa độ của đảo Nam Cát và cùng hội bạn thân oanh tạc ngay hè này thôi nào!

Nguồn ảnh: We25.vn