Quẩy banh nóc cùng 5 ‘style hồ bơi’ được team SG săn lùng nhiều nhất hè 2018

2584

Du lịch hè này cùng team Sài Gòn lên lịch giải nhiệt tại 5 hồ bơi đẹp khó cưỡng, view sân thượng, view ven sông Sài Gòn luôn nhé. Cùng tham khảo để check in dần thôi.

1. Hồ Bơi Nước Mặn Đáy Cát

Mùa hè Sài Gòn nực quá trời nực chỉ mong kiếm được cái hồ bơi để đi giải nhiệt thôi, giới thiệu cho các bạn 1 hồ bơi “nước mặn, đáy cát trắng mịn” độc đáo hiếm hoi giữa lòng Sài Gòn mà không phải đi du lịch hè xa nhé.

Hồ bơi Maia rộng, rất sạch và nước muối không có hóa chất do được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, rất an toàn cho trẻ em và người lớn.

Giá vé bơi cho người lớn (trên 1m3) là 100k, vé cho trẻ em (dưới 1m3) là 70k; mua vé bơi 1 lần được bơi cả ngày luôn, không tính lượt ra vào. Người lớn chăm em bé và xuống nước phải mua vé; khi nào chỉ ở trên bờ thì không cần mua.

Hồ có cát tách biệt với hồ bơi thường, bạn có thể vui chơi thõa thích rồi lên bờ cát trắng mịn nhập hoàn toàn từ Nha Trang để ngồi nghỉ ngơi. Ảnh Huỳnh Tấn Phát

2. Hồ Bơi Sân Thượng

Được biết, hồ bơi ở The Myst Dong Khoi tọa lạc trên đường Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, được thiết kế độc đáo bằng việc dùng hơn 99,000 viên gạch moziac Bát Tràng xanh biếc vô cùng đẹp mắt. Nơi này bạn có thể ngâm mình thư giãn trong hồ bơi trên tầng mái và chiêm ngưỡng view thành phố bên Sông Sài Gòn từ sàn hồ bơi, thật tuyệt cho chuyến du lịch hè ngay SG.

Không gian xanh mát xanh thêm dàn hoa giấy nở rực, tha hồ sống ảo @martinachoichoi
Còn có thể nằm thư giữa hoặc tắm nắng trên giường tắm nắng @momoniu1031
louisehesselring
veerabianca
Ban đêm khung cảnh hồ bơi lên đèn mờ mờ ảo ảo cũng tuyệt lắm @ qu.binh

3. Hồ Bơi Rooftop Bar

Social Pool Rooftop Bar là một dạng quán bar hồ bơi của khách sạn danh tiếng Hotel Des Art xứng đáng là 1 trong những hồ bơi tầng thượng đẹp nhất Sài Gòn. Hồ bơi nằm ở tầng 24 của tòa nhà với view siêu đẹp, nhìn được toàn trung tâm thành phố Sài Gòn.

Hồ bơi tuy nhỏ thôi nhưng cực đẹp, được thiết kế với những tấm kính che chắn, đặc biệt nằm trên tầng thượng có view cực đẹp nhìn xuống thành phố. Chiều chiều đi bơi để hòa mình vào làn nước mát rượi để xua tan cái nắng Sài Gòn vừa sống ảo, rồi đợi tới hoàng hôn buông xuống ngắm nhìn thành phố lên đèn..một cảm giác tuyệt hết sức tuyệt vời luôn mà khỏi cần du lịch hè.

cong_ng
rina_ishii_99
viclavigne0489

4. Hồ Bơi Spa

Hồ bơi kết hợp dịch vụ Spa cũng khá được nhiều người yêu thích. Hồ bơi nước tràn với dòng sỏi bao quanh xanh ngắt trong thật mát mắt vẫy vũng thỏa thích. Còn view thì miễn chê nha vì bao quanh hồ bơi là khu biệt thự trắng cổ kính cùng màu xanh của bãi cỏ cây xanh rì cỏ cây. Bơi xong nằm dài lên ghế êm phơi nắng relax thoải mái vô cùng.

anke.ann

5. Hồ Bơi Ven Sông

Hồ bơi ven sông ở Sài Gòn với chiều dài 63 m, khoảng 1.000 m2 mặt nước với 5 làn bơi. Hồ bơi được chia làm 2 khu: khu vực trẻ em; khu vực chuyên nghiệp với chiều dài 50m có thể tổ chức thi đấu. Hồ bơi được thiết kế đập tràn, mặt nước tràn ra các ghế nghỉ. Một trải nghiệm thú vị là khi bơi người ta có cảm giác như bơi giữa dòng sông, vừa bơi vừa ngắm nhìn toàn cảnh sông nước mênh mông.

vysmile1512