Đi Hà Nội an yên ở 3 quán cafe ngắm hoàng hôn đẹp nhất khu hồ Tây

Triển ngay 1 chuyến đi Hà Nội check-in ba quán cafe chất ngất này trong dịp hè sắp tới nhé. Cùng khám phá những điểm đến xinh đẹp này ngay bây giờ nha.

1669

Đi Hà Nội còn được cùng bạn bè tụ tập café sống ảo thì còn gì bằng đúng không nào! Khám phá ngay 3 quán café ngắm hoàng hôn đẹp nhất khi hồ Tây – du lịch Hà Nội này ngay nhé.

Maison de Blanc 

Maison de Blanc là cả một căn biệt thự to to nằm trong phố Tây Hồ nho nhỏ, yên tĩnh. Nơi đây được gọi là “căn nhà màu trắng” bởi trắng chính là tông màu chủ đạo, kèm theo các chi tiết trang trí trông khá bắt mắt và đáng yêu.

Đi Hà Nội

Mặc dù không có view nhìn ngắm Hồ Tây, nhưng với 3 tầng nhà và không gian ngoài trời dành cho những du khách đi Hà Nội thích hòa mình với thiên nhiên, đây là địa điểm rất thích hợp để hẹn hò cùng người yêu và bạn bè đấy nhé. Thậm chí, chẳng hẹn hò cùng ai, ra ngồi cafe đọc sách và làm việc cũng ok luôn!

Quán cafe này được làm theo phong cách Pháp, các chi tiết đơn giản, tinh tế nhưng có lẽ anh chủ lại là người Hàn Quốc (đẹp trai phết đấy), chính vì vậy mà đâu đó, hơi hướng Hàn Quốc vẫn len lỏi ở Maison de Blanc. Càng thêm phần gần gũi, dễ thương thôi nhỉ. Các loại bánh ngọt, rồi cafe ở đây đều được làm rất chất lượng, từ vẻ bề ngoài cho đến hương vị luôn nhé. Đảm bảo bạn sẽ rất mê bánh ở đây cho xem.

Được cái nữa là ở Maison de Blanc góc nào cũng đẹp, bàn ghế cũng đẹp, thành ra đi cafe một buổi thôi là tha hồ “sản xuất” được một đống ảnh sống ảo rồi nhé!

6 Degrees 

Khác với vẻ yên ả của ba “anh bạn” bên trên, 6 Degrees lại khá náo nhiệt, vui vẻ, bởi đây là địa điểm được ưa thích có tiếng của du khách đi Hà Nội.

Không gian thoáng đãng nằm trên tầng cao, du khách đi Hà Nội có thể nhìn ra Hồ Tây và bao quát một phần thành phố nữa. Quán được trang trí với những chi tiết, màu sắc rất bắt mắt, phù hợp với tinh thần trẻ. Ngay từ cốc đựng đồ uống đã rất đáng yêu, ai nhìn cũng muốn check-in rồi ấy.

Khó có thể xếp 6 Degrees vào danh mục quán cafe hay nhà hàng vì nó phục vụ cả hai (tức là cả đồ ăn mặn, đồ ngọt và thức uống đó). Với sự hòa quyện giữa phong cách Á – Âu, mang lại một vẻ sang chảnh nhưng giá cả lại không hề “chát” chút nào. Các món chính có giá từ 80.000 – 200.000 vnđ

nhé, hương vị thì ngon miễn chê luôn.

Thành ra nơi này là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi thưởng thức một bữa tối lãng mạn, cùng thưởng thức các món ăn ngon và ngắm thành phố trên cao. Còn gì tuyệt vời hơn nữa đây!

Platform coffee & cake 

So với 4 “người anh em” bên trên thì Platform khá mới mẻ và nghiêng hẳn sang phong cách rất hợp trend, gần gũi với du khách đi Hà Nội là giới trẻ. Tone trang trí màu trắng kết hợp với màu xanh pastel tạo cảm giác “mát mắt” cực kỳ ngay từ khi bước vào. Không gian lại rộng rãi với nhiều kiểu kết hợp với nhau như khu container ở ngoài, một khu ngồi bậc thang và một biệt thự 2 tầng rất rộng. Chính vì vậy mà quán đang là địa điểm siêu hot, được check-in nhiều nhất nhì khu vực Tây Hồ luôn đó.

Khu vực thu hút nhất chính là khu container xinh ơi là xinh, chỉ cần đưa máy lên chụp thôi là thế nào cũng đẹp ý. Màu sắc, không gian ở đây dễ liên tưởng tới những quán cafe bên Thái Lan, vì vậy nếu như bạn check-in mình đang ở Thái, ai mà không biết đảm bảo tin ngay. Đồ ăn thức uống ở đây cũng khá ok, mà lại rẻ, giá dao động từ 60.000 – 150.000 vnđ thôi nha.

Quá đẹp đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note ngay địa chỉ của 3 quán café này và cùng hội bạn thân cuối tuần oanh tạc ngay nào!