Quán cà phê đẹp hết nấc ở Vũng Tàu không ghé tiếc hùi hụi

Ghé một quán cà phê không gian xinh đẹp để nghỉ chân sau một ngày dài vui chơi, tại sao không nhỉ?

285

Nếu có dịp du lịch Vũng Tàu ghé đây để thưởng thức cả không gian và đồ uống ở đây để chuyến đi Vũng Tàu thêm thú vị nhé.

Tọa lạc tại 381/4 CMT8, đường Phước Nguyên,  Tp. Bà Rịa, Vũng Tàu, Up Garden Cafe nổi tiếng với cách trang trí sang chảnh nhưng lại hết sức nhẹ nhàng. Đặc biệt với các món ăn ngon, bắt mắt thì đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn chắc chắn không thể bỏ qua.

du lịch vũng tàu
@upgardencafe
@upgardencafe

Đến với Up Garden Cafe cứ gọi là thiên đường của các quán cà phê với đủ mọi phong cách với nhiều màu sắc khác nhau.

@upgardencafe

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Up Garden Cafe đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Vũng Tàu. Không gian được trang trí gần gũi thiên nhiên với những mảng cây xanh mát mắt dễ chịu.

@upgardencafe

Tiếp đến phải kể đến chất lượng đồ ăn, thức uống. Bên cạnh thực đơn đa dạng thì chất lượng không chê vào đâu được.

@upgardencafe
@upgardencafe
@upgardencafe
@upgardencafe

Những món ăn được trang trí không kém phần bắt mắt sẽ khiến bạn há hốc mồm bất ngờ vì tất cả đều quá đẹp không thua gì những món ăn ở các nhà hàng nổi tiếng.

Quán đẹp nhưng không phải đến lúc nào cũng được đâu nhé. Các bạn chú ý giờ mở cửa buổi sáng từ 7 giờ – 11 giờ, buổi chiều từ 4 giờ 30 phút – 22 giờ. Riêng buổi cuối tuần buổi chiều sẽ mở sớm hơn từ 14 giờ 30 – 22 giờ đêm.

Với phong cách riêng biệt, không gian thoáng đãng, rộng rãi, thái độ phục vụ nhiệt tình, Up Garden xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua đối với các bạn trẻ ở Vũng Tàu.