[Du lịch Hà Nội] Đắm mình thỏa thích ở bể bơi view hướng núi

Hè này du lịch Hà Nội du khách nhất định phải đến nghỉ dưỡng tại Serena Resort Kim Bôi sát xịt Hà Nội này nhé. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ cho mà xem, cùng khám phá nha.

184

Những ngày hè du lịch Hà Nội oi nóng, bạn có muốn đắm mình trong thiên nhiên trong lành với bể bơi khoáng nóng Kim Bôi ở Serena Hotspring Resort chỉ cách 2 giờ chạy xe thôi không? Bể bơi view hướng núi này sẽ cho du khách đi Hà Nội những giây phút đỉnh của đỉnh đấy.

Tọa lạc tại thông Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, Serena Resort Kim Bôi đạt tiêu chuẩn 4 sao – là khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi sang trọng, đặc biệt là ở đây có bể bơi nóng khoáng với view hướng núi siêu đẹp sẵn sàng phục vụ du khách du lịch Hà Nội ghé thăm.

du lịch Hà Nội

Tuy đường đi lối lại trong khu resort được lát đá nhưng hai bên vẫn giữ những ruộng lúa, vườn cây tự nhiên rất mát mẻ và thoáng mát, mang phong cách làng quê bắc bộ kết hợp núi rừng.

Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn hướng vườn và thẳng ra dòng Kim Bôi uốn mình ôm lấy khu nghỉ dưỡng tạo cảm giác trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Serena Resort Kim Bôi được xây dựng theo kiến trúc giản dị, đảm bảo cho du khách du lịch Hà Nội có được kì nghỉ gần gũi với thiên nhiên. Khu nhà hàng chủ yếu dùng nguyên liệu chủ yếu là tre, nứa, lá cọ sẵn có của núi rừng Tây Bắc.

Du lịch Hà Nội đến với Serena Kim Bôi Resort không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình, trong lành, trải nghiệm tắm khoáng nóng thư giãn mà còn là background tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới để đời nữa nhé!

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Nguồn ảnh: FB Serena Resort Kim Bôi