Top 5 hòn đảo mới nổi đáng đến nhất mùa hè này

381

Du lịch hè này bạn đã có cho mình kế hoạch đi đâu chơi chưa? Dù lên rừng hay xuống biển, có là đi phượt hay nghỉ dưỡng thì cũng tham khảo ngay top 5 hòn đảo tuyệt đẹp đang hot nhất hè 2018 nhé!

1. Đảo Cái Chiên (Quảng Ninh)

Đảo Cái Chiên tuy không hiện đại, phát triển như Quan Lạn hay Cô Tô nhưng ở đây có vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng thuần khiết của biển xanh.

(IG: pinkphotography309)
(IG: checkinvietnam)

Những bãi cát trắng mịn như níu lấy bước chân người đến đây. Với lợi thế đan xen giữa biển và rừng chính là một điểm đến lý tưởng cho những ngày hè oi bức.

(Nguồn: PYS Travel)

Đây là địa điểm sống ảo tuyệt vời vì bạn có thể nhởn nhơ đi khám phá cảnh vật hoang sơ với nhiều ngóc ngách ẩn chứa biết bao bất ngờ thú vị trong chuyến du lịch hè.

(IG: caichienworld)
(IG: dunglak)

2. Cù lao xanh (Bình Định)

Được coi là “Hòn Ngọc Biển Đông“, đảo nhỏ này như một hòn ngọc xanh nằm giữa biển với cảnh quan đẹp từ không gian xanh bất tận của cây cối bao phủ và tới màu trời và nước biển.

(IG: chie_arale)

Bãi biển trên đảo còn khá hoang sơ, nước trong với những dải cát thoai thoải và bãi đá nhiều hình thù do tạo hóa tạo nên. Nước biển trong vắt nên bạn có thể dễ dàng ngụp lặn ngắm san hô.

(IG: thanhha0204)

Từ trên ngọn hải đăng hơn trăm tuổi phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh vùng biển xanh ngắt và cuộc sống bình yên trên đảo mới thấy hết được vẻ đẹp bất tận của điểm đến này.

(IG: sofiavux)

Hãy thử hòa mình vào cuộc sống của ngư dân đi đánh cá, trải nghiệm vớt mực nhảy cùng người dân đảo vào khoảng 3h sáng, sẽ rất thú vị đấy!

(IG: chie_arale)

3. Ốc đảo trái tim (Khánh Hoà)

Ví như Maldives thu nhỏ với những bãi biển xanh mướt trên nền cát trắng mịn và biệt lập, được ôm trọn bởi 2 dãy núi đá cao quanh năm phủ một màu xanh mát.

(IG: nthuyduongg31)

Ghé chân đến đây, bạn có thể vừa tận hưởng không gian hoang sơ, bình yên của biển Bình Lập, vừa có thể thoải mái nghĩ dưỡng với những chiếc chòi gỗ bé bé xinh xinh và cảm nhận “ốc đảo hoa” rực rỡ từ cổng vào cho đến bên trong khu nhà homestay.

(IG: mr.nguoisaigon)

Cùng với studio ngoài trời, nào là chiếc võng thuỷ cung khổng lồ bên cạnh xích đu giữa biển khơi, nào là vách đá có hình thù kì lạ và những chú hạc đỏ nổi bật trên nền biển xanh, rồi cây cầu gỗ,… chỉ có tha hồ mà sống ảo khi du lịch hè này nhé.

(IG: khaloi.ng)

Nhớ thử cả những trò chơi mạo hiểm như cầu trượt nước, chèo thuyền kayak, thuyền thúng, xe đạp trên nước,… chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm khác lạ và đáng nhớ đấy!

(FB: Du lịch sinh thái Sao Biển)

4. Đảo Hải Tặc (Kiên Giang)

Với cái tên đặc biệt gây ấn tượng mạnh như vừa bước ra từ cuốn truyện tranh nổi tiếng, quần đảo Hải Tặc từng được biết đến là căn cứ của hải tặc “Cánh Buồm Đen” khét tiếng vào khoảng cuối thế kỷ 17 tại nơi cuối trời tây nam Tổ quốc.

(IG: truongminhhieu1111)

Đây là một quần đảo còn hoang sơ để bạn thả mình trên những bãi biển thơ mộng làm say lòng người. Nước biển cực kì trong xanh vì nằm ngoài khơi xa để rồi lặn ngắm những rạn san hô, bắt ốc, cầu gai và tự tay chế biến những món ăn tươi ngon, thưởng thức tại bãi biển…

(IG: withmonnie)
(IG: ngockt167)

Điều thú vị là du khách cùng ăn, cùng ở và cùng chơi tại nhà dân. Đêm xuống, hòa cùng làn gió mát xào xạc từ biển, bạn có thể đốt lửa trại, vui chơi thỏa thích, thậm chí là mang theo lều hoặc ngủ ngay tại nhà dân về đêm mà chẳng sợ bị muỗi đốt đâu nhé!

(IG: deechteartrooijakkers)
(IG: leon_cubigsteltig)

5. Hòn Thơm (Phú Quốc)

Nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, nơi đây được ví là viên ngọc sáng vẫn còn mang nét đẹp hoang sơ, nguyên vẹn vốn có hút hồn bao du khách du lịch hè này.

Moto nước hay dù lượn cũng là trò chơi có tính mạo hiểm nhưng đáng trải nghiệm tại hòn đảo này. Từ trên cao ngắm toàn bộ khung cảnh Hòn Thơm với những rặng san hô được đánh giá đẹp bậc nhất ở nước ta.

(FB: Trần Lê Ngọc Thắng)