Mừng ngày Gia đình Việt Nam (28/6) – Pullman Vũng Tàu tưng bừng ưu đãi ‘đặt sớm 03 ngày’ với giá ‘cực tốt’

Để tôn vinh ngày Gia đình Việt Nam (28/6) Chudu24 gởi đến Quý khách hàng ưu đãi Trọn gói cả nhà với mức giá vô cùng hấp dẫn khi đặt phòng ngay hôm nay.

269

Du lịch hè này, hãy cùng gia đình lên lịch cho chuyến nghỉ dưỡng tại một trong những khách sạn Vũng Tàu ‘sang, xịn, sát xịt’ Sài Gòn thôi nào. Nhằm chúc mừng và tôn vinh ngày Gia đình Việt Nam (28/6) khách sạn Pullman Vũng Tàu tưng bừng ưu đãi Trọn gói cả nhà với mức giá vô cùng hấp dẫn khi đặt phòng tại Chudu24 ngay hôm nay.

Chương trình Đặt sớm 3 ngày, giá chỉ từ 2.140.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Pullman Vũng Tàu
– Ăn sáng hằng ngày dành cho khách
– Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho tối đa 2 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng bố mẹ (không gồm giường phụ)
– Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục tại khách sạn miễn phí
– Miễn phí bãi biển riêng phục vụ khách lưu trú tại số 02 Thùy Vân
– Miễn phí xe đưa đón khách ra biển (theo lịch trình và tình trạng cho phép)
– Sử dụng wifi, internet trong phòng và tại khách sạn miễn phí
– Thuế, phí dịch vụ

Lưu ý:
– Thời gian áp dụng khuyến mãi: từ nay đến 31/08/2018
– Chương trình áp dụng cho khách đặt trước từ 14 ngày – 3 ngày so với ngày nhận phòng

Khách sạn Pullman Vũng Tàu tọa lạc ngay bờ biển phía nam của Việt Nam. Tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á chào đón du khách đến với Pullman Vũng Tàu.

Khách sạn Vũng Tàu này bao gồm các công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.

Riviera mang đến cho Khach san vung tau tinh túy của biển khơi. Các đầu bếp đem đến những hương vị đặc sắc pha trộn văn hóa giữa hương vị trong nước…Lobby Bar hayCorniche Ultra Lounge sẽ là nơi thư giãn, gặp gỡ và thưởng thức các món ăn nhẹ kiểu Tây Ban Nha và nhiều nước khác như Ý (cicchetti), Hy Lạp (meze), Việt Nam, Trung Quốc (dim sum) và Nhật Bản (yakitori).

Bên cạnh đó, tại khách sạn Vũng Tàu này các bé sẽ được tham gia vào các hoạt đông nghệ thuật và thủ công, truy tìm kho báu và nhiều trò chơi khác – Đội ngũ tại Kids Club luôn giữ cho các bạn nhỏ năng động và sáng tạo cả ngày.