Đi Hà Nội check-in ngay những nơi sống ảo cực chất này!

Đi Hà Nội rinh nghìn ảnh triệu like tại top những điểm đến đẹp chất ngất này nhé, chắc chắn du lịch Hà Nội sẽ không khiến du khách thất vọng đâu, cùng khám phá nha.

2728

Nếu bạn muốn có những bức hình “sống ảo” vừa chất vừa độc khí đi Hà Nội thì hãy “ghim” ngay những địa điểm không phải ai cũng biết này lại nhé! Chắc chắn những điểm đến tại du lịch Hà Nội này sẽ khiến bạn thích mê đấy.

1. Hanoi House Cafe

Tọa lạc tại số 47 Lý Quốc Sư, quán HaNoi House thuộc list những quán café nhất định phải tới ở Hà Nội. Con ngõ nhỏ cùng bức tường “huyền thoại” với dòng chữ “HaNoi”, khung cửa sổ vừa tình vừa thơ,… khiến du khách đi Hà Nội “say” từ lối lên đến khi vào quán. Một không gian đậm chất Hà Nội được tái hiện rõ nét ở đây. Chả vậy mà bao shoot hình nghệ thuật đã được ra đời từ Hanoi House.

đi Hà Nội

2. Nola cafe

Nola café là một quán café nằm trong con ngõ nhỏ số 89 Mã Mây mà nếu không để ý kĩ, bạn sẽ đi qua quán café siêu hay ho ấy. Nola có không gian rộng, giữa nhà còn có khoảng sân xanh thoáng. Quán có 3 tầng mang mô hình nhà ma trận tổ ong của người Hà Nội cũ, cách décor của quán rất “nghệ” nên ngồi đâu du khách đi Hà Nội cũng có thể chụp hình “sống ảo”. Không gian Nola tĩnh mịch đến lạ thường, mọi thứ chậm rãi và an yên. Nola khá hợp nếu bạn cần tiếp khách hay giao lưu, quán có khá đông khách nước ngoài nữa.

3. Bãi lau ngõ 200 Âu Cơ

Nếu muốn một không gian rộng, cảnh vẫn còn hoang sơ mà nên thơ, lãng mạn thì bãi lau ngõ 200 Âu Cơ là điểm điểm lí tưởng cho bạn chụp hình. Vào mùa lau, cả bãi đất được phủ một màu trắng tinh khôi làm xiêu lòng người đến kẻ đi. Du khách đi Hà Nội cần lưu ý không nên đến đây vào thời điểm trời vừa mưa xong, đường bẩn và các bụi lau sẽ mất đi màu trắng.

4. Nhà cổ phố Phan Huy Ích  

Nằm trong phố Phan Huy Ích, những căn nhà cổ màu sắc cùng kiến trúc độc đáo cho bạn cảm giác trở lại những thập kỉ trước. Có căn nhà đậm chất Hà Nội, có căn thấp thoáng hơi hướng “nhà cổ miền Nam”,… Những bức tường vàng, ô cửa sổ xanh, chiếc đèn lồng đỏ,… tất cả tạo thành một background thú vị cho bạn có những shoot hình lung linh đó!

5. Phố cổ Hà Nội 

Du khách đi Hà Nội có thể ngạc nhiên bởi nhiều khi không nghĩ rằng những góc nhỏ mình vẫn nhìn thấy thường ngày trông “bình thường” đến vậy khi lên ảnh lại đặc biệt như thế này. Phổ Cổ Hà Nội với những góc siêu yêu như quán trà đá phố Bát Đàn, phố Tạ Hiện, nhà cổ phố Đinh Liệt, Hàng Vải,…cho bạn tha hồ “sống ảo” cháy máy luôn đó!