Đi Hà Nội check-in quán cafe mới toe view hồ Tây này nhé!

Đi Hà Nội thưởng đồ uống ngon, view đẹp ngất ngây thì còn gì bằng đúng không nào! Đừng chần chừ nữa, cùng hội bạn thân oanh tạc quán cafe này nhé!

346

Mới khai trương cơ sở mới không lâu nhưng Cup of Tea đã khiến du khách đi Hà Nội chao đảo bởi view quán “cực chất” – nhìn ra hồ Tây lộng gió cùng cách decor quán “siêu yêu”. Cuối tuần nay, bạn có muốn  “diễn sâu” ở quán cafe mới toe tại du lịch Hà Nội này không?

Tọa lạc tại số 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội, Cup of Tea (hay còn được gọi tắt là COT) là cơ sở mới mở vào ngày 23/09/2017 sau cơ sở ở Nguyễn Khang vốn đã quen thuộc với các bạn trẻ. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, COT Nguyễn Đình Thi đã chứng tỏ được sức hút của mình khi làm chao đảo du khách đi Hà Nội, “người người nhà nhà” đều đến COT để xem quán cafe “đẹp không góc chết” này có gì hay ho, thú vị!

đi Hà Nội

Cup of Tea có 5 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trắng chủ đạo xen lẫn màu vàng của bộ bàn ghế gỗ cùng màu xanh mát của những chậu cây đáng yêu. Nhẹ nhàng, tinh tế, lãng mạn và bình yên là những gì mà không gian của COT đem đến cho du khách đi Hà Nội. Chưa kể sở hữu view “siêu chất”, Cup of Tea sẽ cho bạn những khoảnh khắc không thể tuyệt vời hơn khi được phóng tầm mắt ra phía hồ Tây lộng gió.

Cách decor của Cup of Tea không quá cầu kì, màu sắc mà vẫn thu hút du khách đi Hà Nội tới ngay từ lần đầu tiên. Đó là sự đơn giản mà tinh tế của COT. Chả vậy mà ở Cup of Tea, bạn có thể “sống ảo” ở “tứ phía” để cho ra đời những bức ảnh nghìn like.

Đồ uống ở Cup of Tea ngòai cafe còn có các loại nước hoa quả mát lanh, các loại trà ngon như Tropical Iced Tea, Greek Frappe, Green tea latte, Sweet Fruits Tea, Summer Fruits, Iced Chocolate Mocha… Đồ uống của quán đều được pha rất đậm đà, tinh tế với hương vị tự nhiên. Một chút bánh ngọt sẽ là lựa chọn tuyệt vời để buổi “hò hẹn cuối tuần” của du khách đi Hà Nội hoàn hảo. Bánh ngọt tại COT luôn đủ loại với các set bánh quy đáng yêu. Giá đồ uống tại quán dao động từ 35.000 đến 75.000 đồng.