Thổi bay cái nắng gắt với “Đà Lạt thu nhỏ” cách Hà Nội chỉ 3h đi xe

Đập tan cơn nóng tại nơi xinh đẹp, bình yên sát xịt du lịch Hà Nội này chính là điều mà du khách đang tìm kiếm cho chuyến du lịch của mình đấy. Cùng khám phá nhé!

214

Hồ Yên Trung Uông Bí – Quảng Ninh chính là nơi yên bình sát xịt du lịch Hà Nội mà bài viết này muốn gợi ý cho du khách đi Hà Nội. Hồ Yên Trung còn được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” của tỉnh Quảng Ninh cũng như miền Bắc nước ta.

du lịch Hà Nội

Hồ Yên Trung là một trong những địa điểm du lịch rất đẹp của tỉnh Quảng Ninh gần Hà Nội nhưng lại chưa được nhiều du lịch Hà Nội chú ý đến. Tuy vậy, với nhiều lợi thế về cảnh quan du lịch, Hồ Yên Trung chắc chắn sẽ trở thành khu du lịch sinh thái giúp mọi người có được những giây phút nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Điểm đến gần du lịch Hà Nội này có cảnh quan rất đẹp, đây là hồ nước lớn nhất tỉnh Quảng Ninh, nó đẹp từ hàng thông xanh mướt đến mặt hồ lừng lững trôi đầy thơ mộng và những ngôi nhà sàn lấp ló sau tán lá rừng. Từ du lịch Hà Nội bạn đi theo quốc lộ 18 đến Quảng Ninh đoạn từ thành phố Uông Bí đi về thành phố Hạ Long sẽ thấy một tấm biển chỉ đường vào Hồ Yên Trung.

Hồ Yên Trung chỉ cách quốc lộ tầm 1 km tuy nhiên không khí ở đây lại như một nơi hoàn toàn khác, dễ thở hơn, bình yên hơn, mát mẻ hơn và thoải mái hơn. Trên đường đi vào hồ Yên Trung du khách du lịch Hà Nội sẽ bắt gặp hàng thông hai bên đường, vừa tạo cảm giác mát mẻ, vừa gần gũi và thơ mộng. Chỉ cần mở cửa sổ và hít đầy lồng ngực không khí trong lành ở đây bạn cũng đủ thấy mình “lên tiên” rồi.

Một ngày hè nắng nóng, vi vu đến nơi sát xịt du lịch Hà Nội này thì còn gì bằng đúng không nào!