Trốn nắng ở cafe biệt thự cổ “đẹp không góc chết” ngay trong lòng Hà Nội

Du khách đi Hà Nội còn chần chừ gì nữa, mà không đến Map Coffee để có một cuối tuần thật xanh tươi ngay thôi!

145

Nếu bạn là du khách đi Hà Nội yêu thích sự cổ kính đang tìm cho mình một chốn bình yên thì  MAP COFFEE chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn tại du lịch Hà Nội! Check-in ngay quán cafe mới tinh trên con phố Quán Thánh thôi nào!

Tọa lạc số 172 Quán Thánh, Map coffee ra đời chưa lâu nhưng thu hút đông đảo du khách đi Hà Nội. Map là một không gian hiện đại mà cổ điển, độc đáo mà vẫn quen thuộc, nhỏ bé nhưng vô cùng xanh mát, nơi đây là mùi hương của cây lá, của đồ uống tuyệt hảo và của cả tâm hồn mỗi người ghé thăm.

đi Hà Nội

Tới đây, du khách đi Hà Nội sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì không gian rộng lớn và nhiều cây xanh của quán. Map Coffee mang đến cảm giác yên tĩnh, như lạc vào một không gian thoải mái hơn bao giờ hết. Tone màu chủ đạo của Map là màu trắng và ghi cùng nhiều cây xanh mát, thích hợp để trú ngụ những ngày hè oi ả.

Đặt chân tới Map, du khách đi Hà Nội được hòa mình vào không gian biệt thự cổ kính, sống lại cuộc sống Hà Nội xưa. Đừng quên check-in “sống ảo” cháy máy ở Map coffee nhé!

Menu đồ uống đa dạng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Giá tham khảo: 20.000 đồng – 60.000 đồng

Map Coffee chắc chắn sẽ là điểm đến siêu ưng ý cho những tín đồ mê chụp choẹt đấy nhé, sao có thể bỏ lỡ một nơi xinh đẹp, không góc chết này đúng không nào. Du khách đi Hà Nội còn chần chừ gì nữa, mà không đến Map Coffee để có một cuối tuần thật xanh tươi ngay thôi!