Những resort sang xịn mịn được sao Việt yêu thích nhất hè năm nay

Quang Vinh, Bình Minh - Anh Thơ, MC Quỳnh Chi, Ngọc Loan The Face hay Cường Đô la đều check in ở những khu nghỉ dưỡng đẹp 'rụng tim'.

314

Du lịch hè năm nay rất nhiều sao Việt đã lựa chọn đến hòn đảo này và nghỉ dưỡng trong những căn resort xinh đẹp, tận hưởng 1 kỳ nghỉ sang chảnh đúng nghĩa.

Maldives là đảo quốc ở giữa Ấn Độ Dương, được ví là thiên đường dưới hạ giới với hàng trăm resort lớn nhỏ giữa đại dương bao la, xanh trong màu ngọc bích. Thời gian qua, Maldives luôn là điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của không chỉ hội “con nhà giàu” mà còn của nhiều người nghệ sĩ Việt. Cảnh sắc lãng mạn, resort riêng tư, yên tĩnh, luôn đảm bảo một kỳ nghỉ thư giãn tuyệt đối cho bất cứ ai lựa chọn nơi này. Hè năm nay, bên cạnh các resort quen thuộc, sao Việt đã có thêm nhiều lựa chọn mới về các khu resort cao cấp ở quần đảo tiên cảnh này.

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh là người chịu khó đầu tư thời gian nghiên cứu và “trăn trở” nhiều nhất trước khi đi du lịch. Lần đầu tiên tới Maldives, anh đã mất cả tháng để lựa chọn và chọn cái tên Soneva Jani resort bởi trót “dính bùa yêu” với bức ảnh cây cầu trượt trượt thẳng từ phòng nghỉ xuống biển. Soneva Jani nằm cách thủ đô Male 173 km, hòn đảo riêng biệt dáng dài, tuy có diện tích lớn nhưng chỉ có 25 villa, nhằm phục vụ tốt hơn cho du khách.

Quang Vinh lựa chọn Sunset Water Villa with Slide, chính là căn villa 2 tầng có cầu trượt đúng như ý nguyện của anh. Căn biệt thự nổi có hồ bơi đối diện giường ngủ có hệ thống lọc tia UV, nhiều khu vực có lắp kính trong để du khách có thể vừa đi lại ở trên, vừa ngắm nhìn biển xanh và đàn cá bơi tung tăng ở dưới. Mái nhà có thể đóng ra mở vào để bạn có thể ngắm mây trời. Khu resort còn có một bãi biển rất đẹp, khi thuỷ triều xuống, nước rút sang hai bên tạo ra con đường cát trắng ngay giữa biển khiến chàng hoàng tử sơn ca “chết mê chết mệt”.

Có cùng lựa chọn với ca sĩ Quang Vinh, người đẹp Ngọc Loan của The Face mùa đầu tiên cũng ghé qua nơi này trong chuyến đi hồi tháng 5. Cô nàng khoe nhiều hình ảnh sang chảnh như ngồi ăn dưới ánh hoàng hôn hay nằm hóng gió ở chiếc võng giữa biển. Ngọc Loan cũng nghỉ tại căn villa có cầu trượt để trải nghiệm cảm giác trượt thẳng từ phòng ngủ ra biển.

Người đẹp The Face bay tới Male, ngủ lại một đêm, sau đó được thủy phi cơ của resort đón. Chuyến bay khoảng một tiếng sẽ đến Soneva, giá vé khứ hồi khoảng 500 USD/người. Ngoài nghỉ dưỡng, resort có hơn 20 hoạt động và private tour. Các hoạt động này sẽ có giá riêng từng tiết mục, bạn có thể chọn những hoạt động phù hợp với mình. Ở đây, ngoài giá niêm yết sẽ thêm 12% thuế VAT, 10% phí phục vụ, 3% phí bảo vệ môi trường. Do nằm giữa biển, không sẵn nước ngọt nên du khách sẽ phải trả thêm phí 50 USD/ngày/villa.

Maldives cũng được nhiều cặp sao Việt yêu thích chọn làm nơi hâm nóng tình cảm. Cuối tháng 4, vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ cũng đã tới đảo Veli để kỷ niệm 10 năm hôn nhân và nghỉ tại resort Amantara. Khu resort này có 3 đảo, đón khách ngay từ sân bay. Đảo Veli là nơi chỉ dành cho khách trên 18 tuổi vì các villa ngay trên biển, các hành lang không có tay vịn nên không an toàn cho trẻ em. Hai vợ chồng mua combo của công ty du lịch bao gồm: vé máy bay, khách sạn, bao gồm 3 bữa ăn mỗi ngày trong 6 nhà hàng.

Toàn bộ khu resort này có gần 200 phòng và villa, mỗi villa đều có cầu thang xuống thẳng biển. Điểm hài lòng nhất của hai vợ chồng chính là cung cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Biết được mục đích tới đây để kỷ niệm ngày cưới của Bình Minh – Anh Thơ nên resort đã chuẩn bị đón tiếp, trang trí phòng từ bộ phận lễ tân đến nhà hàng đến cả buồng phòng. Ngoài ra, đồ ăn ở resort này được đánh giá cao, có 3 nhà hàng thuộc top 10 nhà hàng ngon nhất Maldives. Theo Anh Thơ, bạn nên thử món Thái và Italy. Tuy nhiên giá khá cao, tầm 100 USD/người/bữa bao gồm nước. Bia rượu ở đây giá rất cao. Một chai bia tầm 15 USD, tương đương gần 500.000 đồng, vì còn cộng 10% phí phục vụ và 12% thuế.

Đôi bạn tri kỷ MC Quỳnh Chi và Thùy Dung cũng từng cùng “team gia đình” 12 người tới Maldives nghỉ dưỡng và chuyến đi được lên kế hoạch hoàn toàn tự túc. Hai người cũng mất khoảng thời gian khá lâu trước một “mê hồn trận” danh sách các resort tuyệt vời ở đảo quốc này và cuối cùng, cái tên được chọn là Kandima Maldives Resort.

Đây là một khu resort mới, có giá cả hợp lý. Giá cho 4 căn biệt thự trên mặt nước, mỗi căn dành cho 3 người, gói toàn bộ dịch vụ giá khoảng 25 triệu/phòng/đêm, bao gồm 3 bữa buffet một ngày, rượu vang và bia thoải mái. Rượu vang trong phòng cũng sẽ được bổ sung liên tục. Tại đây, du khách từ mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ em cũng sẽ được đáp ứng nhu cầu vui chơi, tuy nhiên, cần phải đăng ký ngay từ khi check in, nếu không sẽ hết chỗ. Dù chỉ có thể lặn biển do đăng ký muộn các hoạt động khác nhưng Quỳnh Chi cũng rất hài lòng.

Cuối tháng 6, nhân dịp con trai Subeo được nghỉ hè, Cường Đôla và bạn gái Đàm Thu Trang đã cùng nhau tới Maldives xả hơi. Anh cũng không ngần ngại đăng ảnh khóa môi bạn gái trên cầu tàu giữa biển, khiến nhiều người tò mò, đồn đoán rằng hai người bí mật tới đây chụp ảnh cưới.

Những bức ảnh tuyệt đẹp được chụp từ flycam được cặp đôi đăng tải. Tuy không tiết lộ chính xác địa điểm nghỉ dưỡng nhưng người hâm mộ có thể nhận ra một khu nghỉ sang trọng, với hàng hoạt các khu villa nổi trên mặt biển, nối với nhau thành một hình vòng tròn độc đáo. Đàm Thu Trang cũng chia sẻ một video bay bằng thủy phi cơ ra resort. Các khu nghỉ ở Maldives đều là khu nghỉ riêng tư, mỗi hòn đảo chọn làm resort đều không có người ở và chỉ dành phục vụ du khách. Thông thường, có ít nhất một nhân viên chuyên trách chỉ phục vụ cho một villa.