Đi Hà Nội cuối tuần mưa gió: Làm gì, ở đâu vừa rẻ vừa hay?

10817

Đi Hà Nội vào cuối tuần gặp phải mưa gió, để ngày nghỉ không trôi qua một cách “lãng phí”, bạn có thể tham khảo một số gợi ý điểm vui chơi thú vị dưới đây tại Hà Nội.

Đi xem phim

Thưởng thức những bộ phim hay hấp dẫn trong rạp chiếu với điều hòa mát lạnh, chắc hẳn là hoạt động không thể bỏ qua tại Hà Nội trong những ngày này. Tại Hà Nội có rất nhiều rạp chiếu phim để bạn lựa chọn: Rạp trung tâm Quốc gia, rạp Lotte Cinema Landmark, Rạp Platinum Cineplex Times City, Rạp CGV MIPEC Tower…

Bạn có thể theo dõi lịch chiếu trên một số website của rạp chiếu, đặt mua combo để lựa chọn được giá ưu đãi trong những khung giờ vàng. Một số bộ phim hay có thể kể đến: Khách sạn huyền bí, cuộc chiến kim cương xanh, hoa của quỷ…

đi hà nội
Vào ngày cuối tuần, giá vé có thể chênh hơn với ngày thường một chút, tuy nhiên đây là gợi ý hay nếu bạn không muốn di chuyển nhiều. (Ảnh: kimmoon)

Leo núi nhân tạo

Đối với những bạn yêu thích hoạt động thể thao thì có thể lựa chọn trải nghiệm leo núi nhân tạo tại VietClimb. Đến đây, bạn có cơ hội được trải nghiệm cảm giác leo núi bằng những quả núi nhân tạo với thiết kế đủ các tay nắm khác nhau.

Với không gian rộng trên 300 m2 nên bạn có thể thỏa sức chinh phục những đỉnh núi cao, tăng cường và rèn luyện sức khỏe. Phòng tập được thiết kế và bài trí phù hợp theo độ tuổi, sở thích và nhu cầu với nhiều mức độ từ khó đến dễ cho bạn lựa chọn.

Tại VietClimb chia thành 2 khung giờ ứng với phí leo núi khác nhau: Từ 14h-17h là 140.000 đồng/người, sau 17h là 180.000 đồng/người (đã gồm 20.000 đồng tiền thuê giầy).

VietClimb có địa chỉ tại số 40 ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội, mở cửa từ 14h đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

Hoạt động leo núi tại VietClimb dành cho những bạn ưa thích hoạt động thể thao. (Ảnh: hplatt)

Uống cà phê và ngắm mưa

Những quán cà phê nhỏ xinh, với những ô cửa kính trong suốt, có thể nhìn xuống đường đủ để bạn thỏa thích ngắm nhìn và tận hưởng những giai điệu của ngày mưa cũng là một trong những cách giải trí thú vị.

Bạn vừa có thể nhâm nhi tách trà ấm, vừa thưởng thức bánh ngọt, lặng yên trong tiếng nhạc du dương. Một số gợi ý hay như: Hanoi House Cafe – Lý Quốc Sư, Cosa Nostra – 24 Tông Đản, La Place – 6 Ấu Triệu, Eden Coffee – Số 2 Nhà Thờ…

Bạn nên lựa chọn những quán cà phê có ô cửa kính lớn để vừa nhâm nhi đồ uống, vừa ngắm mưa rơi. (Ảnh: capquynh)

Đài quan sát Sky Walk – Lotte Center

Ngắm nhìn một Hà Nội “thu nhỏ” ở trên cao, một Hà Nội trong bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp lung linh sắc màu, bạn muốn không?

Tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa khu vực trung tâm cũ và mới của Hà Nội, tòa nhà Lotte Center Hà Nội là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng, khách sạn 5 sao và trung tâm mua sắm hiện đại nhất của Hà Nội.

Trải nghiệm cảm giác được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hà Nội từ trên cao là một trong những điều được mọi người yêu thích nhất khi đến với Lotte Center Hà Nội. Đây là một trong những dich vụ riêng khiến Lotte Center Hà Nội trở thành một địa điểm độc đáo và thu hút giới trẻ cũng như khách du lịch khi đến với Hà Nội.

Giá vé: 119.000 đồng/ người, nếu bạn lựa chọn mua theo dạng Voucher.

Ngắm một Hà Nội thật khác khi nhìn từ trên cao trong những ngày mưa rơi cũng là trải nghiệm thú vị chẳng kém .(Ảnh: darkwing)

Các trung tâm thương mại

Nếu bạn muốn lựa chọn một khu phức hợp vui chơi – giải trí thì những trung tâm thương mại sẽ là một gợi ý thú vị. Tại Hà Nội có thể kể đến những cái tên như: Tràng Tiền Plaza, Lotte Center, Royal City, Aeon Mall Long Biên, Vincom Mega Mall, Parkson Hà Nội, Keangnam Hanoi Landmark Tower…

Tại đây vừa có khu mua sắm, vừa tích hợp cả khu xem phim và vừa có hẳn một khu ẩm thực đa dạng để bạn có thể giải trí rất tiện lợi và thoải mái.

Trong khu Royal city có rất nhiều những khu vui chơi giải trí hấp dẫn với giới trẻ.

Hay đến Aoen Mall Long Biên, bạn sẽ tha hồ được tận hưởng những món ăn đậm chất Nhật Bản hay những dịch vụ độc lạ mà chỉ Aoen Mall mới có như lễ hội ánh sáng, con đường hoa …

Tại các trung tâm thuơng mại đều tích hợp đa chức năng khu mua sắm, xem phim và khu ẩm thực.(Ảnh: giang)