9 resort Phan Thiết giá dưới 1 triệu cho bạn tưng bừng chơi vui

Cùng nghỉ "xả láng" với loạt resort Phan Thiết giá rẻ mà chẳng lo "cháy túi".

1337

Sắp hết hè rồi bạn đã đi du lịch chưa? Chudu24 giới thiệu 9 resort Phan Thiet cho bạn tưng bừng vui chơi thỏa thích giải nhiệt hè nhé. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

1.Ravenala Boutique Resort Phan Thiết

Ravenala Boutique Resort Phan Thiết bao gồm 41 phòng được thiết kế theo phong cách Boutique, là nơi để khách trải nghiệm thiên nhiên thơ mộng của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Ravenala Boutique Resort gồm các loại phòng Bungalow Beach Front, Sea/Pool View Bungalow, Sea/ Pool View Premium và Deluxe Room.

resort phan thiet

Mỗi căn phòng là không gian dành cho cặp đôi hoặc gia đình và mỗi phòng nghỉ trong khu resort nằm gọn trong hệ thống cây xanh, thảm cỏ, sân vườn đem lại cho du khách cảm giác thư giãn. Bungalow Beach Front được bài trí trang nhã, nhẹ nhàng.

Gía từ 735.000vnđ/đêm

2.Viva Boutique Resort

Viva Boutique Resort nằm bên bờ biển, có bãi biển riêng, hồ bơi rộng rãi.

Các phòng trong Resort đều có ban công có thể nhìn ra đại dương mênh mông, nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ kính.

Với phong cách Boutique, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo và tận tình, Viva Boutique Resort chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn thú vị.

Gía từ 820.000vnđ/đêm.

3.Tiến Đạt Mũi Né Resort

Tiến Đạt Mũi Né Resort có 110 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Một số phòng còn có ban công riêng hoặc lối đi dẫn thẳng ra hồ bơi. Resort còn có các liệu pháp spa, hồ bơi ngoài trời, bãi tắm riêng, bóng bàn, hồ bơi ngoài trời.

Các món ăn Châu Á và Phương Tây được phục vụ tại nhà hàng Highland House Restaurant.

Gía từ 870.000vnđ/đêm.

4.Canary Beach Resort 

Tọa lạc tại khu trung tâm của khu du lịch Mũi Né, khu nghỉ dưỡng xinh đẹp Canary Beach Resort là một khu yên tĩnh, thanh lịch, bãi biển đẹp và hiền hòa, Du khách sẽ tìm được sự thoải mái tại Canary Resort.Khách sạn canary gồm 98 phòng có kiến trúc truyền thống nhưng đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.

Từ căn phòng của mình bạn có thể ngắm nhìn biển xanh một màu nên thơ. Không những thế, với hồ bơi thiết kế rộng để cho du khách thỏa sức bơi lội và ngâm mình trong làn nước mát rượi, gió thoáng mát mang lại bầu không khí trong lành.

Nhà hàng Canaria của resort với các thiết kế không gian mở bạn có thể vừa thưởng thức nhiều món ăn ngon và vừa ngắm biển hay là khu vườn xinh đẹp. Bạn hãy thử một lần dừng chân tại Resort Canary để tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời.

Gía từ 930.000vnđ/đêm.

5.Tropical Ocean Villa & Resort 

Tropical Ocean Villa & Resort gồm 75 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại mang đến sự thoải mái cho du khách nghỉ tại đây.

Nhà hàng Tropical Ocean được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiến trúc thoáng và rộng rãi hướng nhìn ra biển và hồ bơi tạo cảm giác đặc biệt hơn cho du khách khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Nhà hàng có sức chứa 300 khách và có đội ngũ nhân viên được đào tạo phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Gía từ 950.000vnđ/đêm.

6.Lazi Beach Resort & SpaMỏm Đá Chim Resort

Lazi Beach Resort & SpaMỏm Đá Chim Resort là khu nghỉ dưỡng cạnh một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam. Những trải nghiệm tươi mới, hấp dẫn sẽ chờ đón du khách tại resort này.

Resort bao gồm 97 phòng và Bungalow hướng vườn và hướng biển, nằm rải rác giữa vườn cây rộng 6 hecta cực kỳ xanh mát. Với các điểm nhấn bao gồm nhà hàng Ocean Terrace, bãi biển riêng đầy cát trắng dài 500m, hồ bơi nước mặn và nước ngọt, cùng dịch vụ cao cấp, bạn và gia đình chắc chắn sẽ có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Lazi Beach Resort & Spa

Gía từ 960.000vnđ/đêm.

7.Cà Ty Resort

Cà Ty Resort được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Resort gồm 96 phòng khách được trang bị đầy đủ các thiết bị và vật dụng. Khu nghỉ dưỡng cũng tập trung các dịch vụ khép kín từ chỗ lưu trú, ẩm thực, tắm biển, hồ bơi, spa…trong không khí gia đình ấm cúng tạo sự thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Nằm trên dải đất rộng 1,5 hec-ta, Khu nghỉ dưỡng dành phần lớn diện tích cho mảng vườn xanh tươi và các trang thiết bị ngoài trời, cho phép du khách đắm mình thích thú vào thiên nhiên và các hoạt động sôi nổi khác như bơi lội, tiệc BBQ…mang lại cho bạn kì nghỉ tuyệt vời nhất.

Gía từ 990.000vnđ/đêm.

8.Fiore Healthy Resort

Fiore Healthy Resort có 81 phòng được trang bị các tiện nghi nội thất đầy đủ, hiện đại.

Khu nghỉ mát có hồ bơi ngoài trời bên bãi biển cùng với dịch vụ spa thư giãn ngay bên hồ bơi. Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn phương Tây, châu Á và hải sản cũng như bữa sáng tự chọn hàng ngày.

Những phương tiện giải trí của khách sạn như sân chơi cho trẻ em, khu vực sân vườn thoáng mát, trung tâm dịch vụ doanh nhân và các phòng họp…

Gía từ 995.000vnđ/đêm.

9.Sài Gòn – Suối Nhum Resort

Sài Gòn – Suối Nhum Resort nằm trên bãi biển Hàm Thuận Nam với vẻ đẹp hoang sơ chưa được khai phá và đặc biệt là địa danh Mũi Kê Gà. Resort được thiết kế và xây dựng trên diện tích hơn 2 hecta với quy mô 150 phòng đầy đủ tiện nghi, sang trọng.

Với hệ thống 2 nhà hàng, 2 hồ bơi được thiết kế một cách hài hoà cùng không gian cây xanh và bãi tắm riêng đầy cát vàng, nắng ấm sẽ mang đến cho du khách một thiên đường thư giãn thật sự đầy ấn tượng và thú vị.

Gía từ 1.000.000vnđ/đêm.

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn