Nghỉ dưỡng cực thích cùng Rock Water Bay Resort

496

Rock Water Bay resort nổi bật kiến trúc giật tầng bậc thang, uốn lượn  cao thấp khác nhau. Du lịch Phan Thiết hãy đến để nghỉ dưỡng và tận hưởng trong vẻ đẹp của đất trời cực thích với các tiện ích của Rock Water Bay. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Rock Water Bay nằm ẩn mình trên Mũi Kê Gà với bãi biển xanh ngắt. Các phòng ở đây đều sáng sủa và thoáng mát. Với lối kiến trúc giật tầng bậc thang đã tạo nên một vẻ đẹp rất riêng mà nhờ đó, tất cả các phòng đều có góc nhìn hướng biển để bạn có thể thả tầm mắt ra biển xanh với nắng vàng trải dài bất tận.

Rock Water Bay

Nhà hàng ở đây có lối kiến trúc mở để thực khách có thể vừa dùng bữa vừa nhìn ngắm vẻ đẹp của biển xanh. Nhà hàng phục vụ thực đơn Âu – Á, buffet hải sản nướng, gala dinner với thực đơn đa dạng đáp ứng khẩu vị khác nhau. Tại đây còn có 1 quầy bar ngoài trời, bạn có thể ngồi nhâm nhi một món đồ uống ngon tuyệt ở đây vừa thưởng thức những khung cảnh thật bình yên.

Ocean Spa của resort được xây theo phong cách ấn tượng ngay cạnh bờ biển với thiết kế cửa sổ bằng kiếng cạnh bên hồ bơi. Spa có các liệu pháp thư giãn giúp khách hồi phục sức khỏe và tái tạo năng lượng nhanh chóng sau một ngày tham quan hoặc đi tour mệt nhoài.

Đặc biệt, với hồ bơi nước biển vô cực, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác vẫy vùng trong nước biển bất kể thời tiết.

Bầu không khí trong lành, thức ăn ngon, khung cảnh đẹp sẽ là nơi bạn trút bỏ được phiền muộn, lấy lại cân bằng cuộc sống. Hè này, bỏ lại sau lưng những mệt mỏi, áp lực của công việc để thưởng cho bản thân một kì nghỉ thật tuyệt vời nhé.