“Ôm trọn” ngay ưu đãi phòng nghỉ + ăn 3 bữa + xe đưa đón + massage chân thương hiệu Imperial Vũng Tàu giá chỉ từ 4tr195 VND/ đêm/ 2 khách

Liên hệ Chudu24 đặt phòng nghỉ dưỡng trong tuần tại Imperial Vung Tau ngay hôm nay để nhận ngay gói ưu đãi 2N1Đ siêu hot này du khách nhé.

1366

Du khách miền Nam “buồn chân” muốn đi đây đó nhưng ngại xa thì đừng vội nản chí, hãy chọn ngay gói ưu đãi đến từ thương hiệu Imperial Vung Tau này nhé. Chỉ cần đặt phòng khách sạn để nghỉ dưỡng trong tuần là trọn gói phòng nghỉ + 3 bữa ăn + voucher massage chân dành cho 2 người với giá ưu đãi sẽ thuộc về bạn đấy.

Imperial Vung Tau ưu đãi phòng nghỉ 2 ngày 1 đêm kèm ăn 3 bữa, xe đưa đón và voucher massage chân giá chỉ từ 4.195.000 VND/ đêm/ 2 người

Trọn gói bao gồm:

– Ăn Sáng

– 01 bữa ăn trưa + 01 bữa ăn tối (set menu 5 món) dành cho 02 người lớn

– Miễn phí shuttle bus đưa đón Sài Gòn <=> Imperial (Tập trung tại số 1 Lê Duẩn, Q.1 – Cổng Thảo Cầm Viên – Lượt đi: 10:00 – Lượt về: 13:30 – Vui lòng đến trước 30 phút)

– 02 voucher massage chân 45 phút dành cho 02 khách

– Tham quan tour thành phố (gồm: Sơn Quan Tự, Bạch Dinh)

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục

– Miễn phí trà, nước suối, cà phê đặt phòng

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế VAT

– Phí Dịch Vụ.

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian ở: 04.06 – 28.12.2018. Không áp dụng Lễ: 01 – 02.09.2018

– Tháng 06 – 08: khuyến mãi áp dụng cho các đặt phòng trong tuần (chủ nhật – thứ 5). Riêng cuối tuần (thứ 6 + 7) không áp dụng

– Tháng 09 – 12: khuyến mãi áp dụng cho các đặt phòng trong tuần (chủ nhật – thứ 6). Riêng cuối tuần (thứ 7) không áp dụng

– Chỉ áp dụng cho các đặt phòng đặt trước 01 ngày so với ngày nhận phòng để đảm bảo được đưa đón. Trường hợp Quý khách tự túc phương tiện di chuyển thì có thể đặt phòng mà không giới hạn thời gian đặt.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt


Imperial Vung Tau là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại khu vực Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria. Chọn nghỉ dưỡng tại Imperial Vung Tau du khách sẽ được trải nghiệm kì nghỉ dưỡng hoàng gia trong 1 nơi sang trọng như cung điện uy nghi giữa trời Âu.

Imperial Vung Tau

Imperial Vung Tau có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi, và có tới 22 loại phòng được trang trí đặc sắc khác nhau bắt đầu từ Deluxe đến IMPERIAL Suite, diện tích từ 40 m² – 265 m². Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The IMPERIAL như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

Chọn nghỉ dưỡng tại Imperial Vung Tau du khách sẽ được Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Và còn nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club nữa đấy. Nghỉ dưỡng với thật nhiều thức ăn ngon, view xinh đẹp sang trọng thì còn gì bằng đúng không nào.

Bên cạnh đó, Imperial Vung Tau có các hoạt động vui chơi cho bé miễn phí: CLB Nghệ thuật, Thể Thao, Các hoạt động vui chơi tại biển, phòng chiếu phim… Riêng lớp học nấu ăn: có tính phí và được cấp bằng chứng nhận. Hoặc du khách có thể thư giãn với dịch vụ Spa tại khách sạn. Dịch vụ massage chân đi kèm gói ưu đãi này sẽ là một trong những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị giúp xua tan mọi ưu phiền mệt mỏi của bạn đấy.