4 quán cà phê sách không gian đẹp ở Hà Nội

Du khách đi Hà Nội đam mê đọc sách nay sẽ thích mê với 4 địa điểm cafe sách này nhé. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn hết đấy.

2108

Khi du khách đi Hà Nội cần yên tĩnh thì đừng bỏ qua 5 gợi ý này ở du lịch Hà Nội nhé.

Cafe Sách Đông Tây

Mô hình cafe sách không quá xa lạ, tuy nhiên sự kết hợp độc đáo giữa 2 ý tưởng thư viện và quán cà phê tại đây thực sự mang tới nguồn cảm hứng thú vị cho nhiều du khách đi Hà Nội. Không gian quán được thiết kế như một thư viện với những mảng tường sách từ tầng một lên tầng hai.

đi Hà Nội

Đây cũng sẽ là nơi lý tưởng để các bạn sinh viên đăng ký học nhóm, sinh hoạt cuối tuần với mức giá khá mềm. Quán cũng hỗ trợ các hoạt động giới thiệu hay thảo luận về sách. Các gian sách tại Cà phê sách Đông Tây được phân bố khá ngăn nắp, khoa học giúp người đọc có thể dễ dàng tìm được cuốn sách mình cần. Cà phê sách Đông Tây được đánh giá là một trong những không gian sách đẹp và thú vị cho du khách đi Hà Nội.

Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh

Le Petit Café

“Le Petit Café” trong tiếng Pháp có nghĩa là một quán cà phê nhỏ. Le Petit Café từng là quán cà phê sách đầu tiên ở Hà Nội với phong cách Tây cổ điển. Và những gì người ta muốn khách hàng gợi nhớ đến là một không gian nhỏ bé, ấm áp như bên trong những ngôi nhà gỗ nằm dọc bờ sông Seine huyền thoại.

Le Petit tạo ra một không gian thoải mái nhất có thể, dành những góc riêng đủ yên tĩnh cho những bạn trẻ đến đây đọc sách nhưng cũng có góc nhỏ với những bản nhạc trữ tình quen thuộc, vô cùng nhẹ nhàng, sâu lắng. Đến Le Petit không chỉ để đọc sách mà còn để tìm thấy sự yên bình, thoải mái sau công việc, học tập mệt mỏi.

Địa chỉ: 25 Hạ Hồi

Book’n Coffee

Quán được đánh giá là có không gian vô cùng tuyệt vời và ấm áp. Du khách đi Hà Nội có thể lựa chọn ngồi ghế hoặc ngồi bệt nhưng đều rất thoải mái. Tới quán, bạn còn có thể đổi sách lấy trà sữa. Cứ mỗi quyển sách bạn đóng góp cho tủ sách cộng đồng của Book’n Coffee sẽ được đổi lại bằng những cốc trà sữa thơm ngon. Rất thú vị phải không!

Địa chỉ: Số 1 ngõ 1 Trường Chinh

Book coffee shop

Không gian của Book coffee shop nhìn ra ngoài khá xanh mát. Cách bố trí nội thất xinh xắn, đáng yêu, đủ để mang lại sự ấm cúng cho bất kỳ ai. Hương vị cà phê đậm đà cùng những món uống hay đồ ăn nhẹ thơm ngon, hấp dẫn phù hợp cả với buổi hẹn hò, họp nhóm, thư giãn cuối tuần hoặc học bài… Thỉnh thoảng nơi đây cũng tổ chức quyên góp từ thiện, trao đổi và mua bán sách.

Địa chỉ: 12/75 Nguyễn Công Hoan.