Pullman Vung Tau “tung” ưu đãi tốt hơn mong đợi dành cho khách hàng thành viên

Bạn muốn tìm kiếm trải nghiệm cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, Pullman Vung Tau chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

765

Pullman Vung Tau là khách sạn 5 sao cao cấp được truyền cảm hứng từ thành phố biển năng động Vũng Tàu. Đây là sự lựa chọn thông minh vì khách sạn vừa phù hợp với khách công vụ vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng. Đặt phòng khách sạn tại Pullman Vung Tau trong giai đoạn này khách hàng thành viên của Chudu24 sẽ nhận được ưu đãi trong tuần cực tốt.

pullman vung tau
Pullman Vung Tau

ƯU ĐÃI CHỈ DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN KHI ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN PULLMAN VŨNG TÀU

Giá chỉ từ 1.850.000 vnd/ phòng/ đêm. Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại nghỉ Khách sạn Pullman Vũng Tàu
  • Buffet sáng hằng ngày
  • Miễn phí hoàn toàn 02 trẻ em dưới 12 tuổi (ngủ chung bố mẹ)
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển, phòng tập thể dục
  • Miễn phí sử dụng wifi
  • Thuế và phí phục vụ

*Lưu ý:

  • Thời gian đặt và ở: từ nay đến 30.09.2018, không áp dụng lễ: 01 – 02.09
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các khách hàng là thành viên lưu trú từ Chủ nhật – Thứ 6, không áp dụng cho ngày Thứ 7
  • Không áp dụng kèm với các chương trình khuyến mãi khác. Chương trình có thể kết thúc sớm vì số lượng có hạn
  • Vui lòng không hoàn, hủy hoặc thay đổi khi sử dụng chương trình ưu đãi này.
  • Giá phòng áp dụng dành cho khách hàng đặt phòng qua Chudu24. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Chudu24 theo số 1900 5454 40 hoặc gởi mail theo địa chỉ: datphong@chudu24.com

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Khách sạn Pullman Vũng Tàu thuộc Tập đoàn khách sạn danh tiếng AccorHotels. Nơi đây chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 1,5 tiếng đi xe rất thuận lợi để nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần hay vào những dịp lễ ngắn ngày.

Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau

Pullman là thương hiệu có sự hiện diên mạnh mẽ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Sự đẳng cấp của thương hiệu này “sinh ra” là để phục vụ cho khách hàng thời hiện đại. Chính vì thế Pullman Vung Tau tự hào với vị trí đắc địa, lối kiến trúc bắt mắt cũng như dịch vụ chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Pullman Vung Tau

Tọa lạc tại Bãi Sau, Pullman Vung Tau với thiết kế độc đáo dễ dàng để du khách nhận ra. Chào đón bạn là sảnh lễ tân được thiết kế cầu kỳ và nhân viên luôn niềm nở nụ cười sẵn sàng hướng dẫn cho du khách. Điều đặc biệt tọa lạc giữa thành phố sầm uất nhưng không gian bên trong khách sạn lại mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau

Khách sạn có 356 phòng nghỉ rộng rãi với không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Tất cả các loại phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite đều có tầm nhìn ra biển hoặc hướng thành phố rất lý tưởng để ngắm cảnh. Đặc biệt, hệ thống giường theo tiêu chuẩn Pullman sẽ mang lại cho du khách những giấc ngủ thoải mái với gối bông êm ái.

Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau
Instagram thucanhnguyen
Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau

Bar và nhà hàng của Pullman Vung Tau đem tới trải nghiệm ẩm thực độc nhất vô nhị, thích hợp cho các buổi họp cũng như giao thiệp xã hội. Nhà hàng Riviera phục vụ cả ngày, với bữa sáng – trưa – tối tự chọn cũng như thực đơn chọn món mang phong vị ẩm thực trong nước và quốc tế.

Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau

Open Kitchen (hệ thống bếp mở) cho phép thực khách có thể thưởng thức các món ăn của mình được chế biến ra sao và cùng trầm trồ thán phục tài năng của các đầu bếp. Du khách có cơ hội thưởng thức Tapastry by Pullman (bộ sưu tập các món ăn nhẹ) và các món cocktail phong phú tại Corniche Ultra Lounge.

Pullman Vung Tau
Pullman Vung Tau