Imperial Vũng Tàu tung ưu đãi Thu Đông giá chỉ từ 2.420.000 VND/ đêm

Imperial Vung Tau vốn đã kiêu sa lộng lẫy nay còn tung ưu đãi Thu Đông giá tốt "sập sàn" thì còn gì bằng đúng không nào. Cùng tìm hiểu chi tiết và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn để nhận giá khuyến mãi du khách nhé.

294

Dịp Thu Đông sắp tới đây du khách đã có kế hoạch nghỉ dưỡng ở đâu chưa? Nếu chưa thì để Imperial Vung Tau bật mí ưu đãi giá tốt này cho bạn nhé. Cùng tìm hiểu chi tiết và nhanh tay liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn để giữ cho mình khuyến mãi giá tốt này nhé.

Giá ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ tại Imperial Vung Tau

– Ăn Sáng

– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng

– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục

– Miễn phí wifi

– Thuế VAT

– Phí Dịch Vụ.

Lưu ý:

– Thời gian ở: 24.08 – 30.10.2018. Không áp dụng 01 – 02.09.2018

– Chỉ áp dụng cho các đặt phòng khách lẻ dưới 07 phòng

– Giá của chương trình khuyến mãi có thể thay đổi phụ thu vào tình trạng công suất phòng trống ở mỗi thời điểm đặt phòng.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt


Imperial Vung Tau là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, mang đậm nét cổ điển phương Tây do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện. Như một điểm nhấn đặc biệt của thành phố biển Vũng Tàu, khách sạn Imperial ghi dấu trong lòng du khách phương xa bởi kiến trúc nguy nga, tráng lệ và mang nét cổ điển đặc trưng của các nước châu Âu.

imperial Vung Tau

Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Cảm nhận đầu tiên khi đặt phòng khách sạn tại Imperial Vung Tau là vẻ đẹp sang trọng pha thêm một chút cổ điển với những tòa lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria hòa vào trong đó chính là vẻ đẹp tinh tế của không gian, thiên nhiên và bờ biển mát mẻ của thành phố biển Vũng Tàu.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Với 144 phòng nghỉ có diện tích rộng rãi từ 20 m2 đến 50 m2 được trang trí rất trang nhã kết hợp với những bức tranh nổi tiếng thời nữ hòang Victoria khiến bạn cứ ngỡ đang được khám phá thành phố Châu Âu xinh đẹp nào đó. Không những vậy, Imperial Vũng Tàu còn được trang bị phòng khách, khu bar mini, phòng tắm cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Đến với Khách sạn Imperial Vung Tau, dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng sang trọng, thỏa thích bơi lội tại 2 hồ bơi riêng của khách sạn với vị trí và view cực đẹp hay thoải mái với không gian thể thao năng động hoặc thư giãn tại phòng tắm hơi, phòng tập gym và spa.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Chương trình dành riêng cho các khách hàng đặt thông qua Chudu24. Vui lòng liên hệ vào tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com để được tư vấn và đặt gói khuyến mãi.