Nghỉ lễ 2/9 ăn gì ở Sài Gòn cùng gia đình, bạn bè?

820

Thay vì những chuyến du lịch 2/9 quá xa, quá ồn ào đông đúc thì một bữa ăn uống ngon, bổ và giá cả hợp lý dành cho cả gia đình hoặc nhóm bạn bè thân thiết vẫn là một điều tuyệt vời khi nghỉ lễ. Ăn gì, ở đâu chắc chắn là một câu hỏi mà ai cũng phải đặt ra không chỉ riêng ngày 2/9 mà vào tất cả các dịp cùng nhau đi ăn khác.

BUFFET LẨU NƯỚNG

1. Sumo BBQ

Hệ thống các cửa hàng đồ nướng của Sumo BBQ được đánh giá cao về chất lượng thực phẩm, phong cách bài trí và thái độ phục vụ của nhân viên. Sumo BBQ phục vụ nhiều món ăn nướng – lẩu phong phú và hấp dẫn theo phong cách Nhật Bản.

Đồ nướng tại đây được tẩm ướp với bí quyết riêng rất hấp dẫn và thơm ngon. Ngoài đồ nướng trong menu Buffet còn phục vụ các đồ ăn khác như salad, bánh xèo Nhật Bản, mỳ Nhật …

du lịch 2/9

Giá tham khảo: từ 370.000 – 400.000 đồng/ người lớn.

Địa chỉ tham khảo: http://sumobbq.com.vn/vi/lien-he/

2. King BBQ

Buffet lẩu nướng King BBQ cũng được nhiều thực khách yêu thích do hương vị đồ nướng tại đây khá đậm đà. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, do Bếp Trưởng Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.

du lịch 2/9

Ngoài buffet lẩu nướng, King BBQ còn cung cấp nhiều combo đồ ăn giá hấp dẫn và các món ăn trong thực đơn “Gọi món” rất đa dạng phục vụ nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Giá tham khảo: từ 199.000 – 329.000 đồng/ người lớn.

Địa chỉ tham khảo: http://kingbbq.com.vn/nha-hang/

3. Pachi Pachi

Quyến rũ biết bao thực khách bởi những món thịt và hải sản được tẩm ướp kỹ lưỡng, đậm đà, Pachi Pachi là một nhà hàng buffet lẩu nướng mà bạn không nên bỏ qua. Không gian rộng rãi, lịch sự cùng menu cực kỳ đa dạng là điểm thu hút nơi đây.

Du lịch 2/9

Giá tham khảo: từ 250.000 – 500.000 đồng/ người lớn.

4. Gyu-Kaku

Đến với Gyu-Kaku, thực khách sẽ được trải nghiệm cả hai loại hình ẩm thực là buffet và gọi món. Trong khi gọi món cho bạn cơ hội lựa chọn những món ăn theo ý thích cũng như cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của mình thì tiệc buffet lại mở ra trải nghiệm không giới hạn đủ các món ăn ngon với mức giá cố định. Theo đuổi phong cách nướng Yakiniku (nướng) trên bếp than hồng rực, đến với Gyu-Kaku, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon mà còn có đa dạng các món ăn hấp dẫn khác.

Du lịch 2/9

Giá tham khảo: từ 150.000 – 350.000 đồng/ người lớn.

5. Rio Brazil Steakhouse

Mang theo lời chào của đất nước Brazil nóng bỏng, Rio Brazil Steakhouse mang đến Sài Gòn tấp nập những hương vị độc đáo, có một không hai. Với những gia vị đặc trưng vùng Nam Mỹ, nhà hàng buffet bbq TpHCM đặc biệt này đã truyền tải được trọn vẹn sự tinh tế trong những bữa ăn của người du mục, hãy đến thử ngay thôi nào!

Du lịch 2/9

Giá tham khảo: từ 400.000 – 750.000 đồng/ người lớn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những nhà hàng Buffet lẩu nướng khác như: Bangkok BBQ Buffet, Buk Buk, Seoul Garden, Hana BBQ & Hot Pot Buffet,… để cùng gia đình và bạn bè có những bữa tiệc ấm cúng ngày lễ.