The Grand Ho Tram Strip | Nghỉ thật sang – Giá siêu hời

406

The Grand Ho Tram Strip là resort lý tưởng hàng đầu cho những ai muốn du lịch cận Sài Gòn, thích hợp cho chuyến “nghỉ dưỡng nhanh” lại thuận tiện di chuyển. Ngay hôm nay hãy nhanh tay dat phong khach san tại The Grand Ho Tram để trải nghiệm không gian sang trọng với mức giá siêu hời dành riêng cho khách hàng Chudu24.

The Grand Ho Tram Strip
@bjo.lk

Thay vì lựa chọn những điểm du lịch ồn ào, đông đúc sao bạn không lựa chọn Hồ Tràm – khu vực bãi biển hoang sơ với phong cảnh non nước hữu tình. Đến đây, bạn và gia đình có thể dạo mát dưới những hàng phi lao hoặc rừng tràm xanh ngát, lắng nghe tiếng sóng biển hòa nhịp thành làn điệu reo vui rồi cùng hóng gió biển, vui chơi thỏa thích trên cồn cát trắng phau, quên đi mọi căng thẳng bộn bề của công việc thường nhật. Kết hợp chuyến du lịch lần này, đừng quên lựa chọn The Grand Hồ Tràm – khu nghỉ dưỡng cao cấp với tổ hợp vui chơi, giải trí hàng đầu Bà Rịa – Vũng Tàu, hứa hẹn mang đến gia đình bạn kỳ nghỉ thú vị, hoàn hảo khó quên.

@linhh.bui

The Grand Ho Tram Strip gồm 541 phòng tiện nghi với view hướng biển, hướng đồi… Nội thất phối trí hài hòa với các gam màu sáng, họa tiết trang trí nhã nhặn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Tại mỗi phòng, trang thiết bị cũng như vật dụng sinh hoạt đều được chuẩn bị tiện nghi, đáp ứng mọi yêu cầu thiết yếu cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách.

@kellyyan20002000

Ngoài ra, The Grand Hồ Tràm Strip là khu vực đầu tiên thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip. Nơi đây “hội tụ” tất cả các dịch vụ ẩm thực, giải trí mà du khách nhu cầu với quy mô lớn, được đầu tư công phu.

@miiiphan
@taylor_jkt
@juniesam

Về ẩm thực, du khách sẽ thỏa sức thưởng thức những món ăn là sản phẩm của nguồn sáng tạo dồi dào từ đầu bếp giàu kinh nghiệm của resort. Là những món ăn Trung Hoa cao cấp hay ẩm thực Âu với phong cách cổ điển bên cạnh ly vang trong không gian lãng mạn, hoặc là bàn tiệc hải sản và món nướng thịnh soạn… Tất cả sẽ chinh phục vị giác và khiến bạn gật gù xuýt xoa khen ngợi.

@taylor_jkt

Khuôn viên The Grand Hồ Tràm là chuỗi những dịch vụ giải trí hấp dẫn. Trong số đó không thể không nhắc đến sân Golf. Đây là nơi thách thức mọi golf thủ ở bất kỳ lứa tuổi cũng như trình độ kỹ năng nào.

@8mysu7

Nếu gia đình có bé nhỏ thì hoàn toàn yên tâm khi để các bé vui chơi tại The Grand Central Park và ba mẹ có thể thư giãn trong không gian riêng của mình. Các bé có thể chơi bóng đá, bóng rổ, ném bi sắt hoặc vui đùa thỏa thích trong góc thiếu nhi với các mô hình cầu tuột hấp dẫn.

Spa là góc thư giãn khác mà tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng khi được “nuông chiều”, chăm sóc tinh thần và vẻ đẹp từ A đến Z. Đến đây, các bài massage thư giãn được thực hiện kết hợp với tinh dầu, tẩy dưỡng làn da, chăm sóc tóc và móng… giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

@duckashan

Một trong những chương trình giải trí hoành tráng luôn được nhắc đến tại The Grand Hồ Tràm là vũ điệu nóng bỏng với màn trình diễn sôi động từ các DJ tài năng cũng như ca sĩ nổi tiếng.

The Grand Hồ Tràm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại như leo núi Minh Đạm hay tham quan các địa điểm du lịch khu vực lân cận.

Giá ưu đãi theo công suất phòng chỉ từ 1.930.000 vnđ/ phòng 2 người/ đêm

*Lưu ý: giá phòng có thể thay đổi tùy theo công suất và tình trạng phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi chính xác vào ngày Quý khách đặt.


Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.