[Góc ưu đãi] Giá tốt “bung nóc” độc quyền từ loạt khách sạn Hà Nội sang xịn!

Hãy để loạt khách sạn Hà Nội chuẩn xịn giá tốt này giúp cho chuyến đi đến Thủ Đô của bạn thật trọn vẹn nhé. Những điểm lưu trú này sẽ không làm bạn thất vọng đâu, cùng khám phá nha.

539

Để chuyến đi công tác hay du lịch ở Thủ Đô của bạn dễ dàng và thoải mái thì việc lựa chọn khách sạn Hà Nội sẽ vô cùng quan trọng đấy. Với những gợi ý lưu trú chuẩn xịn lại còn ưu đãi giá tốt sau đây chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách. Cùng tìm hiểu và nhanh chóng liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn kẻo bỏ lỡ khuyến mãi bạn nhé.

1. Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Giá chỉ từ: 6.850.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội gồm 364 phòng 5 sao có vị trí thuận lợi gần Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 500 m. Được xây dưng từ những năm 1901 đến nay khách sạn Hà Nội này vẫn giữ được nét lộng lẫy ban đầu, các phòng nghỉ tại đây mang chủ đề tân cổ điển thanh lịch hoặc có lối trang trí kiểu Pháp cổ điển. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi hiện đại, tinh tế từng chi tiết.

khách sạn Hà Nội

 

Nhà hàng Spices Garden phục vụ các món đặc sản châu Á cũng như Việt Nam, có phòng ăn riêng trong nhà và sân hiên ngoài trời, các nhà hàng như Angelina Italian Restaurant and Lounge và Le Beaulieu French Restaurant cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống tại đây. Ngoài ra du khách có thể thưởng thức đồ uống tại một trong 3 quầy bar của khách sạn và hồ bơi ngoài trời sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất cho du khách.

2. Khách sạn Sheraton Hà Nội

Giá chỉ từ: 3.350.000 VND/ phòng/ đêm

Tọa lạc bên bờ Hồ Tây thơ mộng, nằm sát khu trung tâm thủ đô nhộn nhịp chỉ cách 10 phút đi xe khách sạn Sheraton Hà Nội hội tụ những nét đặc trưng của văn hóa thủ đô kết hợp phong cách cổ điển ảnh hưởng bởi lối kiến trúc Pháp. Với quy mô 299 phòng nghỉ cao cấp, sang trọng có tầm nhìn bao quát cả Hồ Tây và sông Hồng, nơi này sẽ là một trong những điểm lưu trú lý tưởng cho kì nghỉ của bạn.

Đặc biệt tại khách sạn Hà Nội này khi cần nghỉ ngơi yên tĩnh, hãy thư giãn tại phòng tập, spa hay bể bơi ngoài trời, mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng, góp phần tạo nên một chuyến du lịch trọn vẹn hơn bao giờ hết.

3. Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Giá chỉ từ: 2.780.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn Pan Pacific Hanoi là khách sạn Hà Nội có thiết kế bậc thang 20 tầng độc đáo biểu tượng cho sự thanh lịch, hòa mình giữa khung cảnh thơ mộng của hồ Tây. Khách sạn gồm 273 phòng khách và 56 căn hộ dịch vụ trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt hiện đại, đẳng cấp hứa hẹn mang đến cho du khách kì nghỉ mơ ước.

Trung tâm hội nghị, nhà hàng Ming và Brasserie Westlake, Sông Hồng Bar lịch lãm và Summit Lounge, câu lạc bộ Sức khỏe, bể bơi bốn mùa và dịch vụ spa chuyên nghiệp sẽ là những trải nghiệm sang trọng khó quên khi bạn lưu trú tại khách sạn Hà Nội này.

4. Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake

Giá chỉ từ: 3.420.000 VND/ phòng/ đêm

Thương hiệu InterContinental đã đầu tư xây dựng khách sạn ở vị trí đắc địa thuộc Hồ Tây, mang tên InterContinental Hanoi Westlake. Được mệnh danh là khách sạn độc nhất vô nhị với thiết kế độc đáo tọa lạc ngay trên mặt nước hồ Tây, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake có 359 phòng được xây theo lối kiến trúc đương đại của châu Âu, kết hợp với nét duyên dáng, uyển chuyển mềm mại của văn hoá Việt Nam. Tất cả phòng khách sạn đều có ban công riêng và trang thiết bị sang trọng, hiện đại, góp phần tạo nên một kỳ nghỉ tiện nghi và đáng nhớ trong lòng khách lưu trú.

5. Khách sạn Grand Cititel Hà Nội

Giá chỉ từ: 1.540.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn Grand Cititel Hanoi tọa lạc ngay trung tâm thành phố, dễ dàng đi đến các khu vực vui chơi, giải trí và mua sắm khác trong thành phố như: Hồ Gươm (cách khách sạn khoảng 500m), Nhà hát Rối nước Thăng Long, phố cổ Hà Nội (cách khách sạn khoảng 1km), Chợ Đồng Xuân (cách khách sạn khoảng 1,7km). Khách sạn Hà Nội này với 98 phòng nghỉ được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, tinh tế mang phong cách hiện đại, tối giản kết hợp với khả năng áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành dịch vụ khách sạn để tối ưu hóa những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ hay chuyến công tác ngắn ngày của bạn.

6. Khách sạn The Chi Hà Nội

Giá chỉ từ 1.430.000 VND/ phòng / đêm

Khách sạn The Chi với hệ thống 42 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, các phòng rộng rãi với phong cách sang trọng ấn tượng và vô cùng tao nhã, được trang bị nội thất với các gam màu nhẹ kết hợp cùng tông màu trầm của sàn gỗ, mỗi phòng nghỉ đều mang đến cảm giác sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng.

Nhà hàng Ngô Dining ở tầng trệt là nơi thưởng thực ẩm thượng Quảng Đông và các món ăn truyền thống Việt Nam. Nhà hàng được bài trí tinh tế, kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và đương đại tạo nên một không gian kích thích các giác quan, góp phần cho bữa ăn thêm ngon miệng.


Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt