Pandanus Resort Mũi Né| “Trọn gói hấp dẫn” bao gồm ăn tối và vé xe khởi hành từ Tp.HCM giá chỉ từ 1.375.000vnđ/khách/đêm

568

Là một resort Mui Ne khác biệt trên nhiều phương diện Pandanus Resort đem lại cho chuyến du lịch Phan Thiết của bạn nhiều thú vị. Khác với các khu nghỉ dưỡng khác dọc theo bờ biển Phan Thiết, Pandanus Resort đủ điều kiện để giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, lấy lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

resort mui ne

Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 10 ha. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

Pandanus Resort vừa trải qua quá trình nâng cấp toàn bộ phòng ngủ và bungalow sau 14 năm hoạt động. Thiết kế, nội thất và trang thiết bị trong các loại phòng như Superior, Junior Suites, Family Suites và Executive Apartment đều mang diện mạo mới và thay mới hoàn toàn.
Thực đơn phong phú với các món đặc sản địa phương cùng các món Âu, Á phổ biến sẽ làm bạn hài lòng.
Bạn cũng có thể thư giãn sau một ngày vui chơi với hồ bơi và Spa của resort.

**”Trọn gói hấp dẫn” bao gồm ăn tối và vé xe khởi hành từ Tp.HCM giá chỉ từ 1.375.000 vnđ/ khách/đêm

Bao gồm:

– 02 đêm nghỉ tại Pandanus Resort
– Miễn phí phụ thu cho 02 bé dưới 10 tuổi, ngủ chung giường với ba mẹ
– 02 suất massage toàn thân 60 phút cho bố mẹ (một suất cho mỗi người – Massage không áp dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi)
– Áo thun in hình gia đình (tối đa 4 áo)
– Chuyến tham quan Suối Tiên, miễn phí đưa và đón đến khu tham quan Suối Tiên (Quý khách tự thanh toán tiền vé vào cổng)
– Chuyến dạo bộ Làng Chài và Chợ Mũi Né mỗi sáng
– Vé xe khách Phương Trang khứ hồi đi Thành Phố Hồ Chí Minh đến Pandanus Resort (Không bao gồm vé trẻ em)
– 02 bữa ăn tối theo thực đơn chọn sẵn cho khách ở từ chủ nhật đến thứ sáu trong tuần (Trường hợp khách lưu trú cuối tuần sẽ có 01 bữa tiêc hải sản tự chọn tối thứ bảy)

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở đến 31/10/2018
– Chương trình khuyến mãi trọn gói 02 đêm (giá hiển thị dành cho 01 đêm) áp dụng cho các booking mới từ ngày 26/06/2018, không áp dụng booking cũ đã thanh toán
– Phụ thu thêm 400.000 vnđ/đêm/phòng cho giai đoạn lưu trú cuối tuần
– Trường hợp khách ở 01 đêm trong tuần và 01 đêm cuối tuần thì mức giá sẽ bằng giá 02 đêm cuối tuần

Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng với giá ưu đãi nhé.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.