Có một quán nước tường vàng mang tên “Tử Tế” giữa lòng Hà Nội, bạn đã nghe?

Điều đó chỉ có và duy nhất bản thân mình là biết ,là cảm, là yêu, là ghét như thế nào mà thôi" là những gì chủ quán muốn nhắn gửi tới du khách du lịch Hà Nội! 

365

Du lịch Hà Nội hãy thử tử tế với nhau trong từng cốc nước, tử tế với nhau trong từng câu chuyện phiếm, tử tế với nhau khi ngày còn dài… Bạn đã nghe tới quán nước Tử Tế? Nếu chưa hãy cùng đi Hà Nội qua bài viết sau đây nhé.

Tọa lạc ở số 101C7 Hoàng Ngọc phách, Quán nước Tử Tế là địa điểm mới toe được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Chủ quán đã nói rằng, đây “Là một quán nước bình thường ở du lịch Hà Nội với những ô cửa xanh mơ mộng, chúng tớ hy vọng Tử Tế sẽ là địa chỉ nhỏ được góp mặt trong một phần tuổi trẻ của các bạn. Chúng mình sẽ cùng trò chuyện và thực hiện nhiều điều mà đúng như tên gọi của nó – chính là sự tử tế”.

du lịch Hà Nội

Hay “Chúng tớ nghĩ rằng, tự chiêm nghiệm luôn quý giá. Vì vậy, có lẽ sẽ không nói thêm hay nói nhiều mà mong được gặp các bạn tại quán hơn, để trong mỗi người, đều có thể tự định nghĩa được Tử Tế là gì. Điều đó chỉ có và duy nhất bản thân mình là biết ,là cảm, là yêu, là ghét như thế nào mà thôi” là những gì chủ quán muốn nhắn gửi tới du khách du lịch Hà Nội!

Quán có không gian nhỏ, chỉ có 1 tầng được chia thành 2 gian nhỏ khác nhau. Gian bên trong thì khá tối, với chiếc đèn vàng bé xíu hắt ánh sáng léo lắt. Còn gian ngoài thì ôm trọn ánh sáng tự nhiên, với những khung cửa sổ xanh vintage.

Những ô cửa nhìn ra con ngõ nhỏ yên tĩnh cho du khách du lịch Hà Nội những phút giây bình yên tới lạ!

Du khách du lịch Hà Nội hãy check-in ở quán nước Tử Tế để có ngay những shoot hình lung linh nào!

Và đừng quên thử Trà Bí Muội – là sự kết hợp giữa nét thanh ngọt của trà tắc và chút chua mặn của ô mai. Có thể nói rằng, trà Bí Muội sẽ là một thức uống phù hợp với tiết trời nóng bức khi mang đến đầy đủ sự cảm hứng nơi đầu lưỡi. Sử dụng loại trà này sẽ giúp làm đẹp da, giải khát và bổ sung vitamin cho cơ thể bạn nhé!