“Một vé đi tuổi thơ” ở quán cafe tường vàng mới toe trong lòng Hà Nội mang tên quán Hè

Đặt chân vào quán Hè, bạn sẽ bất ngờ với một không gian yên tĩnh hoài cổ trong lòng du lịch Hà Nội. Phía ngoài ngõ là khu chợ ồn ào, thế mà đi vào bên trong quán lại yên tĩnh tới lạ.

251

Những ngày cuối hè, bạn có muốn thẩn thơ thư giãn, đắm mình trong một không gian đậm chất “tuổi thơ” ngay trong lòng du lịch Hà Nội không? Đi Hà Nội tới ngay Quán Hè thôi!

Tọa lạc ở 101D3 khu tập thể Giảng Võ, du lịch Hà Nội, quán Hè là quán cà phê mùa hè có sách có mèo có đá bào có nước mía có đủ thứ, có cả mùa hè. Nghe tên thôi bạn có thấy tò mò không? Một quán cà phê hoài cổ giữa lòng du lịch Hà Nội đang chờ bạn khám phá đó!

du lịch Hà Nội

Cách tìm được Quán Hè: Số 101D3 khu tập thể Giảng Võ nằm cạnh triển lãm Giảng Võ cũ, các bạn đi vào theo lối sân tập thể giữa nhà D3 và D4 sẽ thấy Hè nằm ở cuối sân tập thể chờ các bạn đó. Đầu sân tập thể là quán steak Botanica ấy!

Đặt chân vào quán Hè, bạn sẽ bất ngờ với một không gian yên tĩnh hoài cổ trong lòng du lịch Hà Nội. Phía ngoài ngõ là khu chợ ồn ào, thế mà đi vào bên trong quán lại yên tĩnh tới lạ. Quán Hè không có điều hòa nhé, không gian mở hợp với những buổi chiều thu mát mẻ.

Bên ngoài quán là bức tường vàng với dòng Quán Hè với kiểu chữ vintage cho bạn background check-in siêu chất, bên trong quán được decor trang trí mang phong cách hoài cổ với những vật dụng thời “ông bà anh”.

Menu của quán Hè đơn giản, giá rẻ với những món đồ ăn, đồ uống truyền thống. Nhâm nhi một thức đồ, bạn sẽ có cảm giác như đang trên chiếc xe trở về tuổi thơ!