Đi Hà Nội check-in sành điệu tại quán cafe phong cách Bohemian

Tín đồ của phong cách Bohemian đi Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua quán cafe độc đáo này. Đặt phòng khách sạn Hà Nội và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hà Nội của mình ngay từ bây giờ nhé.

720

Nếu du khách đi Hà Nội là tín đồ của phong cách Bohemian thì còn chần chừ gì nữa mà chưa check-in ngay quán cafe mang tên Auden Coffee nằm trên con phố Thái Thịnh? Du lịch Hà Nội mới lạ, độc đáo hơn những gì bạn nghĩ đấy, đặt phòng khách sạn Hà Nội và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình ngay từ bây giờ nhé.

Tọa lạc tại số nhà 109 trong con ngõ nhỏ số 61 ở khu tập thể cũ phố Thái Thịnh, Auden Coffee là một quán cafe mới toe theo phong cách Bohemian mộc mạc mà phóng khoáng. Bạn đi vào ngõ sẽ thấy quán ở ngay bên tay phải, đối diện nhà hàng U Hòa nhé.

đi Hà Nội
Nguồn: sưu tầm

Auden Coffee có tông màu trắng – xanh chủ đạo cùng cách decor trang trí đậm hơi thở chốn du mục thảo nguyên: Bohemian. Diện tích quán khá nhỏ song lại có đến tận 6 không gian khác nhau cho các bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi, có góc ngồi cho nhóm bạn bè, nhưng cũng có những góc riêng tư cho các cặp đôi.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Những góc nhỏ xinh của Auden sẽ giúp bạn cho ra đời những shoot hình “sống ảo” so deep triệu like đó nha.

Nguồn: Triệu Ngọc Tú
Nguồn: Triệu Ngọc Tú
Nguồn: Triệu Ngọc Tú
Nguồn: Triệu Ngọc Tú
Nguồn: Triệu Ngọc Tú

Auden 109 là 1 quán cà phê nhỏ xinh nằm dưới tầng 1 một khu tập thể, mọi sinh hoạt đều theo nếp sống của tập thể, thế nên là:

  • Về gửi xe: Du khách đi Hà Nội GỬI XE MIỄN PHÍ (trước khi gửi bạn nhớ hỏi lại người trông xe xem có đúng chỗ gửi xe Miễn phí của Auden không nhé).
  • Về thời gian: Auden mở cửa từ 8h00. Sau 22h00, Auden xin phép vặn nhỏ nhạc thế nên du khách cũng nên khe khẽ nhẹ nhàng, không to tiếng để tránh làm phiền mọi người xung quanh nha.

Đặc biệt Auden luôn đầy ắp đồ ăn, đồ uống giá chỉ từ 15.000 – 40.000 vnđ như các món mì tôm chanh, xúc xích nhà làm,…

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm