Flash Sales | Chudu24 tung Voucher nghỉ dưỡng Ở sang – Giá siêu hời

671

Ngay hôm nay, khi dat phong khach san với mã giảm giá FLASHSALESQuý khách hàng sẽ nhận được cơ hội nghỉ dưỡng tại 2 sản phẩm khách sạn/ resort hạng sang với mức ưu đãi Flash Sales chưa từng có tại Chudu24.

I/ Cách thức nhận Voucher ưu đãi

– Liên hệ Nhân viên tư vấn (NVTV) của Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40.

– Cung cấp mã giảm giá FLASHSALES cho NVTV của Chudu24.

**Lưu ý: Vì ưu đãi có giới hạn nên thông tin số lượng voucher sẽ được cập nhật thường xuyên. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để cập nhật tính khả dụng của các sản phẩm ưu đãi nhanh nhất.

II/ Các sản phẩm nghỉ dưỡng Flash Sales

1/ Viva Phan Thiết

  • Giá 1.299.000 vnđ/ phòng 8 người
  • Thời hạn sử dụng đến 30/09/2018
  • Giá đã bao gồm ăn sáng
  • Không áp dụng thứ 6, thứ 7

Biệt thự ViVa Phan Thiết nằm trong khu Sea Links City cách ga Phan Thiết khoảng 14km. Biệt thự xây dựng với khuôn viên riêng nên đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, mang đến bạn không gian nghỉ dưỡng như chính tại căn nhà của mình.

dat phong khach san

Hầu hết các phòng đều có ban công, nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn chút sang trọng cổ kính của phương Tây.

dat phong khach san

Nếu dat phong khach san ở khu biệt thự Viva Phan Thiết, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì được đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Hơn nữa, khu biệt thự rất thuận tiện di chuyển đến những địa điểm vui chơi gần đó như Tháp Poshanu, sân golf Sealinks. Biệt thự có wifi và chỗ đỗ xe miễn phí, nội thất bên trong đầy đủ tiện nghi, có bể bơi ngoài trời.

2/ Viva Vũng Tàu

  • Gía 1.299.000 vnđ/ phòng 8 người
  • Thời hạn sử dụng đến 30/09/2018
  • Giá đã bao gồm ăn sáng
  • Không áp dụng thứ 6, thứ 7

Biệt thự phố ViVa là một trong những biệt thự Vũng Tàu mới, đẹp, được thiết kế sang trọng, tiện nghi đầy đủ với khuôn viên rộng rãi. Biệt thự được trang trí nội thất đơn giản, có máy lạnh, phòng khách lớn với truyền hình cáp màn hình phẳng.

Biệt thự cũng đi kèm với nhà bếp trang bị tủ lạnh, bếp nấu ăn và đồ dùng nấu bếp. Đồng thời sở hữu vườn kiểng và tiện nghi nướng thịt ngoài trời.

Dat phong khach san ở Viva Vũng Tàu, bạn có thể đi đến các khu trung tâm ẩm thực, mua sắm, vui chơi một cách dễ dàng, nhanh chóng. Khu vực “Trường đua chó” nổi tiếng tại Vũng Tàu, khu du lịch cáp treo Vũng Tàu, tham quan khu du lịch sinh thái văn hóa Hồ Mây là những điểm đến thú vị cho những ai ưa thích hoạt động.

 


Mọi thông tin dat phong khach san, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.