Nghỉ HaiDuong Intourco Resort Vũng Tàu chỉ từ 465k/người

607

Với sự mọc lên càng ngày càng nhiều của những Resort Vũng Tàu, trước khi đi du lịch bạn nên tìm hiều và dat phong khach san trước để chuyễn đi thêm trọn vẹn. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.

Chudu24 xin giới thiệu Hai Duong Intourco Resort – một resort đầy đủ tiện nghi với mức giá phải chăng chỉ từ 465.000vnđ/phòng/đêm.

Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Hai Duong Intourco Resort có khu vực bãi biển riêng và các tiện nghi thể thao dưới nước. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ khách. Chỗ nghỉ còn có Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà và bãi đỗ xe riêng miễn phí ngay tại khuôn viên.

resort vung tau

Một số phòng nhìn ra quang cảnh biển hoặc khu vườn. Các phòng có phòng tắm riêng. Dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng nằm trong số các tiện nghi trong phòng nghỉ. Trong phòng còn được trang bị TV màn hình phẳng.

Resort có lễ tân 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và cửa hàng quà tặng.

Resort cho thuê xe đạp và khu vực này nổi tiếng với các hoạt động chơi gôn cũng như bơi xuồng. Resort còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Hai Duong Intourco Resort cách Bãi Sau 900 m và cách Bãi Trước 3,3 km. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 72 km.

Gía phòng có thể thay đổi theo từng giai đoạn và công suất phòng. Qúy khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.

Ảnh: Chudu24