Cầm 300k oanh tạc nơi đẹp thần sầu sát rạt du lịch Hà Nội

Chỉ 300k/ người có ngay chuyến du lịch Hà Nội cực ngầu và chất tại Đồng Mô - Ba Vì, tại sao không? Đặt phòng khách sạn Hà Nội và lập team đi Hà Nội ngay từ bây giờ nhé.

232

Chuyến du lịch Hà Nội lần này của du khách nhất định phải ghé ngay địa điểm triệu view sống ảo – Đồng Mô dưới chân núi Ba Vì này nhé. Đi Hà Nội chỉ với 300k/ người vừa tham quan chụp ảnh vừa có thể cắm trại quẩy banh nóc, đừng chần chừ thêm nữa, đặt phòng khách sạn Hà Nội và lập team đến với nơi đây ngay thôi.

Là một khu du lịch nằm dưới chân núi Ba Vì, Đồng Mô là địa điểm đẹp “thần sầu” thu hút đông đảo khách du lịch tham quan, cắm trại vui chơi giải trí.

du lịch Hà Nội

Nằm trong vùng chân núi Ba Vì, Đồng Mô là khu du lịch chỉ cách du lịch Hà Nội 40 km về phía Tây, nơi đây có một hồ nước rộng hơn 200 ha, khắp nơi đều được bao phủ bởi những đồng cỏ rộng lớn và những hàng cây xanh mát, chả vậy mà người người ghé Đồng Cao để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rượi.

Để đi Đồng Mô, bạn đi thẳng từ đại lộ Thăng Long theo cao tốc Láng – Hòa Lạc. Sau khi đến ngã tư Hòa Lạc bạn rẽ phải rồi đi thẳng khoảng 10km sẽ đến khu du lịch Đồng Mô. Để vừa tiết kiệm vừa đơn giản bạn nên chọn phương tiện xe máy. Nếu xuất phát từ Hà Nội sẽ chỉ mất khoảng hơn 1h đồng hồ lái xe.

Đến Đồng Mô, bạn không thể bỏ qua Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam nằm trong khu quần thể du lịch Đồng Mô – Sơn Tây – Hà Nội. Làng văn hóa được chia thành nhiều khu khác nhau, gồm các khu làng dân tộc, khu trung tâm văn hóa và vui chơi, giải trí, khu di sản văn hóa thế giới, khu công viên, khu cây xanh…

Đây là nơi xây dựng quần thể tái hiện các cấu trúc làng, bản của các dân tộc Việt Nam. Tới đây bạn chỉ mất phí gửi xe và tự do tham quan hoặc thuê xe điện để di chuyển tới những địa điểm yêu thích.

Đến Đồng Mô, bạn hãy cùng bạn bè của mình ở ở lều, đốt lửa BBQ để có một chuyến đi đáng nhớ, nhiều kỉ niệm nhé. Chi phí cho cả chuyến đi (đã bao gồm xăng xe) chỉ tầm 300-400k/ người thôi nhé!