Lạc lối vào công viên sinh thái – địa điểm sống ảo hót hòn họt ở Hà Nội

201

Thiên Phú Lâm là khu vui chơi nghỉ dưỡng mới nằm ở du lịch Hà Nội, tọa lạc tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn. Đây còn là địa điểm có nhiều góc chụp ảnh làm mê hoặc lòng người. Với cảnh vật tươi đẹp, khu nghỉ dưỡng này xứng đáng là một địa điểm hấp dẫn.

du lịch hà nội

Không gian nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời

Hòa mình vào thiên nhiên trong lành với khu nghỉ dưỡng sinh thái Thiên Phú Lâm

Bạn sẽ phải đi qua đoạn đường rừng uốn lượn, hai bên chỉ là cây cỏ hoa lá xanh tươi mát rượi. Tới đây bạn nên đi theo nhóm để thoải mái tổ chức cắm trại, tham gia nhiều hoạt động để gắn kết tình cảm với nhau để có những trải nghiệm du lịch sinh thái tuyệt vời.

Nơi đây có khu rừng thông cùng với hồ nước xanh mướt. Bạn như được rời xa khỏi phố xá ồn ào ngay giữa lòng Hà Nội mà trở về với một miền quê thanh bình. Nơi có không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên cùng cỏ cây hoa lá chim muông cùng với Khu vui chơi và khu trồng trọt, chăn nuôi.

Tham quan chụp ảnh với các kì quan trên thế giới

Tháp Eiffel nổi tiếng thế giới được mô phỏng lại tại đây

Một điểm đặc biệt ở Thiên Phú Lâm nữa là nơi đây chính là một công viên thu nhỏ của các kì quan trên thế giới. Tới khu nghỉ dưỡng sinh thái này bạn sẽ được thỏa sức tham quan, chụp ảnh cùng các biểu tượng của các nước trên thế giới như: Con đường Nhật Bản, Vạn Lý Trường Thành, Tháp Eiffel, Kim Tự Tháp Ai Cập, Cối xay gió Hà Lan.

Góc sống ảo hót hòn họt không thể bỏ lỡ

Cây cầu Nhật Bản thơ mộng ngập đầy sắc hoa anh đào

Tất cả những cảnh vật ở Thiên Phú Lâm đều mang lại cho bạn không khí trong lành và những bức ảnh tuyệt vời. Bạn nên sạc đầy pin nếu đến đây đấy nhé. Bởi vì bạn sẽ không thẻ nào rời mắt khỏi chiếc camera máy ảnh khi chứng kiến những cảnh vật nơi đây. Nào là những đồi thông reo vui trong gió tạo thành khúc ca xốn xang. Nào là khu cắm trại với những chiếc xích đu, vòng trang trí đầy màu sắc rực rỡ. Nào là những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh rải rác quanh đồi.

Rồi ti tỉ góc “sống ảo” cực hót khác như: hồ xanh nước màu ngọc bích, con đường Nhật Bản với những cây lá đỏ và cây cầu mộng mơ, Tháp Eiffel, cối xay gió Hà Lan, Kim Tự Tháp Ai Cập,…

Ngoài ra bạn còn có thể sống ảo tại khu công viên vui chơi với đủ trò chơi hấp dẫn như đu quay, nhà hơi vui vẻ, úp cá,… Tất cả tạo nên một Thiên Phú Lâm thu hút đông đảo mọi người lui tới.  Đặc biệt, vé vào cổng đối với người lớn chỉ 60k/1 vé hoặc đi theo tour học sinh cũng chỉ có 100k/1 người. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tổ chức ngay một chuyến đi tới khu du lịch sinh thái trong rừng này nào!

Tự tay nướng thịt, gà ở đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị bạn nên thử
Cùng team bạn bè đến đây sống ảo sẽ khá là vui đấy nhé
Cối xay gió Hà Lan huyền thoại ở ngay đây rồi
Bể bơi rộng cho bạn thỏa sức vui đùa