Loạn nhịp với quán cafe tỉ view sống ảo giữa lòng du lịch Hà Nội

Lập team du lịch Hà Nội chụp cháy máy rinh về nghìn ảnh triệu like tại quán cafe view đẹp thần sầu này du khách nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến thú vị cho chuyến đi Hà Nội của bạn.

405

du lịch Hà Nội có một Tranquil coffee tách biệt khỏi những xô bồ, ồn ào bên ngoài cuộc sống. Đặc biệt, du khách đi Hà Nội đam mê chụp choẹt nhất định phải ghé bởi Tranquil là một nơi cho bạn tỉ góc “sống ảo” đó nhé.

Tọa lạc tại số 5 phố Nguyễn Quang Bích, Tranquil books & coffee là một ngôi nhà Pháp cổ không quá rộng nhưng có nhiều không gian khác nhau: tầng trệt, gác xép, ngoài sân cùng lối decor đơn giản mà tinh tế. Đây là địa điểm không còn xa lạ với du khách du lịch Hà Nội.

du lịch Hà Nội

Chủ quán chia sẻ về cái tên Tranquil: “Đó là một từ mà chúng tôi đều cảm thấy rất đẹp. Ngoài ý nghĩa là an bình, không vướng bận, nó còn ẩn chứa một tinh thần mà rất khó có thể chuyển tải bằng ngôn ngữ”

Kệ sách to kín tường với đủ các thể loại sách không chỉ cho bạn một những giây phút thư giãn tuyệt vời bên những trang sách mà còn là một background “lên hình” siêu chất nhé! Tới Tranquil Nguyễn Quang Bích nhất định phải check-in “bức tường sách” này đó!

Quầy pha chế của Tranquil cũng xinh không kém khi được trang trí tầm bảng gỗ đính đầy ảnh, những chiếc cốc đủ màu sắc treo trên tường, giỏ postcard và lọ hoa xinh xinh.

Không gian bên ngoài quán dành cho những bạn muốn hòa hợp với thiên nhiên khoáng đạt. Chỉ với vài bộ bàn ghế gỗ, với khung cửa xanh lá cây và trắng, với vài bức tranh đơn giản,… cũng tạo nên sức hấp dẫn của Tranquil rồi!

Một không gian khác của quán trên con phố Nguyễn Quang Bích. Ô cửa xanh hoài niệm cùng chậu cây nhỏ xinh hay bộ bàn ghế gỗ mộc mạc sẽ là background hoàn hảo cho du khách du lịch Hà Nội “sống ảo” đó!

Giá đồ uống trung bình khoảng 40.000 đồng, ngoài ra Tranquil còn có các cơ sở khác như Tranquil Quang Trung, Tranquil 18B Nguyễn Biểu,… bạn nhé!

Nguồn ảnh: sưu tầm