Sanctuary Hồ Tràm Resort | Ưu đãi phút chót – Thứ 7 (13.10) – Giảm đến 30% cho biệt thự 6 khách

Thứ 7 nghỉ dưỡng Sanctuary Hồ Tràm Resort với ưu đãi phút chót siêu hấp dẫn khi đặt phòng ngay hôm nay.

419

Lên lịch ngay cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần cùng gia đình và hội bạn tại Sanctuary – resort Hồ Tràm với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế, kiến trúc hiện đại sẽ khiến bạn hài lòng. Đặt phòng ngay hôm nay để nhận ngay giá vô cùng tốt từ Chudu24.

Ưu đãi phút chót | Thứ 7 (13.10) – Giảm đến 30%: Giá chỉ từ 10.600.000/ biệt thự/ 06 khách/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Sanctuary Hồ Tràm Resort

– Buffet sáng hàng ngày

– Giảm 10% các dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sandals

– Nước uống chào đón khách lúc nhận phòng

– Miễn phí hồ bơi, bãi biển, phòng tập gym, wifi

– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng

– Miễn phí sử dụng sân tennis & sân bóng rổ

– Miễn phí sử dụng xe đạp

– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý:
– Thời gian ở: 13.10.2018, chỉ áp dụng cho các đặt phòng đặt mới từ ngày 10.10
– Vui lòng không hoàn, hủy, đổi khi sử dụng giá ưu đãi này
– Chương trình chỉ dành cho các khách hàng đặt qua Chudu24 & chỉ áp dụng cho các đặt phòng mới và không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 54 54 40 hoặc email về: datphong@chudu24.com

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Nằm trên bờ biển thị trấn Hồ Tràm và cách Thành phố Hồ Chí Minh 2 giờ đi xe là Sanctuary Resort. Các biệt thự sang trọng tại resort Hồ Tràm này đều có khu vực sinh hoạt với thiết kế ít vách ngăn để đón gió biển mát lạnh và không khí trong lành.

resort Hồ Tràm resort Hồ Tràm

Sanctuary Hồ Tràm Resort với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Kiến trúc hiện đại của Resort phối hợp hài hòa với thiên nhiên. Tất cả khu biệt thự đều hướng biển và mỗi phòng được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Khi dừng chân tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Á Âu, những bữa tiệc ngoài trời đầy thư giãn.

resort Hồ Tràm resort Hồ Tràm resort Hồ Tràm

resort Hồ Tràm

resort Hồ Tràm

Khách có thể nằm dài bên hồ bơi ngoài trời và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Để có một buổi tập luyện đầy nhiệt huyết, resort Hồ Tràm có sân tennis và thiết bị cho các môn thể thao dưới nước.

resort Hồ Tràm resort Hồ Tràm