4 lý do không thể bỏ qua lễ hội Oktoberfest tại Vuvuzela

167

Du lịch Hà Nội vào đúng dịp lễ hội bia Oktoberfest tại Vuvuzela được tổ chức lần thứ ba từ ngày 20/9 đến 20/11/2018. Đây là cơ hội để thực khách thưởng thức không khí lễ hội Oktoberfest với bia tươi phong phú, menu nhiều món mới cùng các tiết mục sôi động.

Hàng loạt thương hiệu bia tươi trứ danh

Đúng với tinh thần lễ hội bia lớn nhất trong năm, Vuvuzela mang đến cho thực khách đa dạng lựa chọn giữa các thương hiệu bia tươi trứ danh trên thế giới. Người hâm mộ bia Đức sẽ không thể bỏ qua bia Muhle – tinh hoa bia Đức với hương vị thanh mát, đậm đà pha chút thơm nhẹ.

Còn nếu khách muốn trải nghiệm hương thơm đậm đà của lúa mạch và hương hoa bia đặc trưng từ Tiệp thì bia Zamky là một lựa chọn. Trong khi đó, Budweiser đến từ Mỹ sẽ mang lại cho thực khách hương thơm mạch nha, vị chua dịu nơi đầu lưỡi, thơm ngọt mà đắng nhè nhẹ ở cuống họng.

Menu món mới dành riêng cho mùa lễ hội

Song hành cùng những loại bia thượng hạng, hệ thống beer club này cho ra mắt Menu món mới dành riêng cho Lễ hội bia Oktoberfest 2018. Điểm chung của những món ăn này nằm ở nguyên liệu cao cấp, được chọn lựa kỹ lưỡng như cua hoàng đế, bò Wagyu, cá tuyết… Dưới tay nghề của đầu bếp, các món mới này khi thưởng thức kèm bia sẽ có sự hòa quyện thú vị.

Với người đam mê sự mới lạ, cua hoàng đế nướng mộc hoặc nướng phô mai là gợi ý cho bạn. Wagyu – thịt bò thượng hạng của Nhật với thớ thịt đan xen vân mỡ như mặt đá cẩm thạch là một lựa chọn khác. Vị ngọt và độ mọng nước của thịt bò cao cấp được tăng cường bằng việc nướng trên đá nóng và ăn kèm sốt nấm đặc biệt.

Bên cạnh đó, khách có thể tận hưởng vị ngọt, đậm đà, tơi mềm tới từng thớ thịt với công thức bí truyền và kỹ thuật hun khói đặc biệt trong suốt 8 tiếng của món sườn heo nướng khói. Hoặc nếu tìm kiếm nét ẩm thực khác biệt từ Đại Tây Dương, thực khách có thể trải nghiệm món cá tuyết áp chảo hòa quyện cùng sốt Teriyaki.

du lịch hà nội
Bò Wagyu nướng đá là một trong 6 món mới được giới thiệu tại lễ hội bia Oktoberfest.

Ưu đãi nhân đôi

Tại lễ hội bia Oktoberfest, thực khách sẽ được tận hưởng ưu đãi “Uống 10 tặng 10”. Nhà hàng còn tặng khách ưu đãi tặng bia tươi khi gọi một trong 6 Combo món mới.

Theo đó, khách mua Combo King Crab nướng phô mai tặng 4 bia Budweiser, Combo King Crab nướng mộc tặng 4 bia Budweiser, Combo sườn heo nướng khói tặng 2 bia Muhle, Combo bò Wagyu nướng đá tặng 2 bia Heineken, Combo cá tuyết tặng 2 bia Zamky, Combo salad Mỹ tặng 2 bia Zamky.

Khi gọi Combo King Crab nướng mộc, khách hàng sẽ được tặng 4 ly bia.

Không khí lễ hội bia đúng chất

Không gian sang trọng, đẳng cấp theo phong cách châu Âu tại Vuvuzela vốn đã “ghi điểm” với phái mạnh. Nay tại Lễ hội bia Oktoberfest 2018, điểm đến này càng trở nên sôi động hơn với các tiết mục biểu diễn đặc sắc và trò chơi hấp dẫn. Sự xuất hiện của các PG nóng bỏng trong trang phục truyền thống của lễ hội bia Oktoberfest càng tạo thêm hứng khởi cho khách tham dự.

Không cần phải sang tận Đức, chỉ cần đến Lễ hội bia Oktoberfest tại Hà Nội là các thực khách đã có thể hòa mình vào không khí của sự kiện lớn nhất trong năm. Với các loại bia cao cấp, món mới hấp dẫn, ưu đãi lớn và không gian đậm chất lễ hội, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cuộc vui sôi động nhất tại Hà Nội.