Sài Gòn Côn Đảo resort ưu đãi cuối năm – Tặng 01 bữa ăn tối với giá chỉ từ 780k/người

614

Nghỉ dưỡng mùa cuối năm tại resort Côn Đảo với giá “cực tốt”, bạn có thể cùng gia đình bạn bè tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng yên tĩnh, tham quan những địa điểm nổi tiếng và đặc biệt khi đặt phòng ngay hôm nay, khách hàng sẽ được tặng 01 bữa ăn tối dành cho 2 khách. Nhanh tay liên hệ Chudu24 để được tư vấn chi tiết.

Ưu đãi tặng 01 bữa tối với giá chỉ từ 780.000 vnđ/ khách

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng dành cho 02 khách

– Tặng 01 bữa ăn chính dành cho 02 khách

– Miễn phí xe đưa đón sân bay theo lịch trình của Resort

– Miễn phí sử dụng sân tennis theo lịch trình của Resort

Điều kiện áp dụng:
– Thời gian áp dụng từ nay đến hết 20/12/2018
– Khuyến mãi áp dụng cho các ngày trong tuần từ CN-T5
– Khuyến mãi áp dụng cho các hạng phòng khu Building

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Sài Gòn Côn Đảo Resort tọa lạc ngay trung tâm đảo Côn Sơn, cách sân bay khoảng 14 km. Đặc biệt, resort có hỗ trợ miễn phí xe đưa đón sân bay theo lịch trình của Resort

resort Côn Đảo

Resort Côn Đảo này có khoảng 120 phòng được chia thành 2 khu. Khu biệt thự, gồm 36 căn với thảm cỏ xanh mượt và những tán cây xanh cổ thụ bao quanh. Khu building, có 82 phòng đều hướng biển được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi.

resort Côn Đảoresort Côn Đảo

Resort Côn Đảo còn có 2 nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống và các món mang hương vị Á – Âu cùng các loại đặc sản đậm chất miền biển. Ngoài ra du khách còn có thể thường thức các thức uống tại nhà hàng Poulo Condore. Hay tham gia các hoạt động giải trí khác như hồ bơi, massage, karaoke, sân tennis.

resort Côn Đảoresort Côn Đảo

Ngoài ra, đến Côn Đảo có khá nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng mà khách du lịch không thể bỏ qua. Quý khách có thể tham khảo một số điểm tham quan.