Khách sạn Imperial Vũng Tàu tưng bừng giá “tốt cuối năm, thả ga nghỉ dưỡng”

621

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu toạ lạc tại khu vực Bãi sau của thành phố biển Vũng Tàu, là khách sạn Vũng Tàu 5 sao duy nhất có bãi biển riêng. Cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khoảng 2 tiếng đi bằng xe oto (125 km), cách Bến tàu ngầm khoảng 3,7 km. Khách sạn được đưa vào hoạt động năm 2009 và nâng cấp vào năm 2010.

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Giá ưu đãi chỉ từ 2.310.000 vnđ/ phòng/ đêm

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu gồm 144 phòng khách sạn và khoảng 206 phòng căn hộ, được trang trí bằng giấy dán tường viền gỗ rất trang nhã, điểm thêm những bức tranh nổi tiếng thời nữ hoàng Victoria.

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu Khách Sạn Imperial Vũng Tàu Khách Sạn Imperial Vũng Tàu Khách Sạn Imperial Vũng Tàu Khách Sạn Imperial Vũng Tàu Khách Sạn Imperial Vũng Tàu Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Khách sạn Imperial Vũng Tàu gồm 3 nhà hàng và 3 bar/ lounge: Dining Room, Asia Selection, ShiFu Chinnese Bistro, Lobby Lounge, The Imperial Theatre, La Sirena Bar Grill.

 Khách sạn Imperial Vũng Tàu  Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Imperial Vũng Tàu có 2 hồ bơi, 1 hồ bơi bên khu khách sạn cho khách muốn di chuyển gần, hồ bơi thứ 2 là bên đường ngay bãi biển, có 1 cầu vượt để qua đường sử dụng hồ bơi phía bên biển, tại đây khách có thể tắm hồ bơi và tắm biển, resort có set up ghế dù cho khách tắm biển. Khu hồ bơi khách sạn có hỗ trợ hồ bơi dành cho trẻ em với mức nước khá thấp.

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Các hoạt động bên trong khách sạn như hồ bơi, phòng Gym, tennis được miễn phí. Sân tennis mở cửa từ 7h đến 18h00, Quý khách vui lòng liên hệ lễ tân trước khi sử dụng. Với dịch vụ Spa sẽ có menu kèm giá cho khách hàng tham khảo khi có nhu cầu.

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.