Movenpick Hà Nội tung giá “sốt dẻo”

379

Du lịch Hà Nội mùa này, tận hưởng tiết trời và không khí nhộn nhịp của trên những con phố cổ sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn và người thân. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Hà Nội giá tốt trong giai đoạn này thì hãy cập nhật ngay khách sạn 5 sao cao cấp tại Chudu24.

Xem thêm:

ƯU ĐÃI TẠI KHÁCH SẠN MOVENPICK HÀ NỘI

Giá chỉ từ 1.150.000 vnđ/ phòng/ đêm. Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn Movenpick Hà Nội dành cho 2 khách
  • Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
  • Sử dụng phòng tập thể dục tại khách sạn miễn phí
  • Sử dụng wifi trong phòng và tại khách sạn miễn phí
  • Thuế, phí dịch vụ

*Lưu ý:

– Không kết hợp đồng thời với các chương trình, ưu đãi, khuyến mãi khác.

– Không hoàn, không huỷ, không thay đổi booking đã đặt.


Khách sạn Movenpick tọa lạc tại vị trí gần quận trung tâm, chỉ cách khu phố cổ 5 phút đi bộ nên dễ dàng cho việc giao dịch thương mại, tham quan và mua sắm.

khách sạn hà nội

Khách sạn mang nét kiến trúc Pháp tinh tế, cung cấp 154 phòng nghỉ được trang bị các tiện nghi sinh hoạt hiện đại. Các phòng bài trí không cầu kỳ, mà trang nhã, tinh tế trong từng chi tiết.

Bạn có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa toàn thân tại Kinetic Gym and Wellness Studio, tận hưởng một buổi xông hơi khô hay rèn luyện sức khỏe.

Nhà hàng Mangosteen phục vụ ăn uống cả ngày với tiệc tự chọn quốc tế thịnh soạn. Lounge 83 cung cấp bữa sáng kiểu lục địa cùng với bánh ngọt, đồ ăn nhẹ và đủ loại rượu vang.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.