Nghỉ dưỡng phủ phê ở Mia Muine với giá trong tuần siêu sốc chỉ từ 1.295k/khách

367

Resort Mui Ne đã bắt đầu khởi động nhiều chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng cuối năm. Ngay hôm nay hãy lựa chọn Mia Muine với giá dat phong khach san trong tuần cực sốc cho bạn thả ga nghỉ dưỡng, trải nghiệm chuyến du lịch Phan Thiết hoàn hảo khó quên.

Resort Mui Ne

Mia Muine tọa lạc trên bờ biển Mũi Né thuộc tỉnh Bình Thuận, resort là sự pha trộn giữa nét duyên dáng với phong cách truyền thống cùng dịch vụ thân thiện và chu đáo.

Mia Resort Mui Ne có 6 loại phòng, loại phòng Sapa House và Super Sapa House toạ lạc trong 2 toà nhà nhỏ, 3 loại phòng Bungalows có view vườn và biển và 1 Villa 3 phòng ngủ dành cho các gia đình hoặc nhóm khách.

Mia Resort Mui Ne là sự lồng ghép khéo léo những nét sang trọng tinh tế vào các yếu tố thiết kế trong các phòng nghỉ, với vòi tắm đứng nhẹ nhàng ngoài trời, kết hợp bồn rửa mặt handmade bằng đồng thau anh-và-em tinh tế có hình dáng lá hoa sen, cùng sàn lót hơi hướng vintage và các sản phẩm thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng.

Hồ bơi là một tâm điểm trong khu nghỉ mát, nằm ngay cạnh nhà hàng và bãi biển, là nơi lý tưởng để bạn thư giãn cùng với những người thân yêu của mình. Hồ nơi phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Tự hào là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Mũi Né, Sandals phục vụ món ăn Việt Nam và món Âu hòa với không gian thoáng đãng,  thoải mái của khu nghỉ mát.

Khi bạn tìm kiếm một khu nghỉ mát ấm cúng toạ lạc trên bãi cát trắng dài, dịch vụ sang trọng và độc đáo, khu nghỉ mát boutique này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cung cấp sự đặc biệt cho du khách, Mia là nơi làm trẻ hóa các giác quan và tâm hồn của bạn.

“Ưu đãi trong tuần” với giá chỉ từ 2.590.000 vnđ/đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Mia Muine Resort
– Ăn sáng hàng ngày
– Nước uống chào mừng
– Sử dụng wifi, hồ bơi, bãi biển riêng miễn phí
– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý:

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các booking có thời gian đặt đến 31/03/2019
Thời gian ở từ 04/12 – 20/12/2018 và 01/03 – 26/04/2019, áp dụng lưu trú các ngày trong tuần từ Chủ nhật – Thứ 5
Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các booking khách Việt Nam dưới 06 phòng, không áp dụng cho các booking cũ đã thanh toán


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt.