Tuần lễ Vàng 03 – 10.12 | Đặt phòng với giá “sốc” chỉ từ 895k/người tại The Grand Hồ Tràm Strip

371

Tuần lễ Vàng – Giá cực hấp dẫn tại resort Hồ Tràm mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 12 này. Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để cùng gia đình, bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm hết ý tại The Grand Hồ Tràm Strip ngay thôi nào.

Tuần lễ Vàng 03 – 10.12 | Đặt phòng với giá sốc chỉ từ 1.790.000 vnđ/ đêm/ phòng

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại The Grand Hồ Tràm Strip

– Buffet sáng dành cho 02 khách

– Trà, cà phê, nước suối đặt phòng

– Miễn phí minibar ngày khách đến nhận phòng

– Miễn phí dịch vụ xe bus đưa đón khách từ TP. HCM đến Hồ Tràm và ngược lại (đăng ký ngay sau khi hoàn tất đặt phòng và giờ đi tùy thuộc vào tình trạng chỗ trống của xe)

– Miễn phí tour tham quan du lịch địa phương (theo lịch trình và công suất của resort) gồm các điểm: Khu căn cứ lịch sử Minh Đạm + Linh Quang Tịnh Xá Hòn Một + Thiền viện trúc Lâm Chân Nguyên

– Miễn phí khu vực chơi gôn mini Putt-Putt

– Miễn phí phòng chiếu phim 3D

– Miễn phí sử dụng đường trượt nước Dragon Slide

– Thưởng thức trình diễn nhạc nước miễn phí

– Miễn phí sử dụng phòng gym và hồ bơi

– Thuế Vat & phí dịch vụ

Lưu ý:
– Thời gian đặt: 03.12 – 10.12.2018
– Thời gian ở: 04.12.2018 – 05.02.2019, không áp dụng lễ: 29 – 31.12.2018
– Khuyến mãi áp dụng CN – Thứ 5, cuối tuần thứ 6 – 7 phụ thu thêm tùy theo hạng phòng
– Chỉ áp dụng cho các đặt phòng từ 01 – 07 phòng & vui lòng không hoàn, hủy hoặc thay đổi
– Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

The Grand Hồ Tràm Strip là khu vực đầu tiên thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip. Toạ lạc tại khu vực Phước Thuận, Xuyên Mộc, Vũng Tàu. Cách thành phố Vũng Tàu 50 km và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khoảng 120 km.

resort Hồ Tràm

resort Hồ Tràm

Resort Hồ Tràm này gồm 541 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới trong giai đoạn một, trung tâm hội nghị và khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài cùng các tiện nghi VIP biệt lập.

resort Hồ Tràm resort Hồ Tràm resort Hồ Tràm resort Hồ Tràm resort Hồ Tràm

Sân golf The Bluffs được thiết kế bởi tay gôn huyền thoại Greg Norman. Với diện tích 2.300 m2 cùng lợi thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, The Bluffs hứa hẹn sẽ là điểm đến chơi golf đẳng cấp mới tại Việt Nam và khu vực, thu hút các gôn thủ đam mê chinh phục những thử thách mới.

resort Hồ Tràm

Resort Hồ Tràm có hồ bơi view hướng biển, đường trượt nước đầy sắc màu Dragon Slide, các hoạt động vui chơi tại resort, tour Minh Đạm.

resort Hồ Tràm resort Hồ Tràm