Top 05 resort Long Hải sang trọng có giá chưa đến 2 triệu/đêm lý tưởng để nghỉ dưỡng cận SG

3081

Reser Long Hai và cẩm nang nghỉ dưỡng với giá dat phong khach san chưa đến 2 triệu/đêm thích hợp cho chuyến du lịch cận Sài Gòn. Cùng tham khảo và liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận thông tin chi tiết.

*Lưu ý:

  • Giá hiển thị có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng
  • Giá không áp dụng giai đoạn lễ, Tết.

1/ An Hoa Residence (An Hoa Residence – Luxury Villas)

Giá chỉ từ 1.900.000vnđ/đêm

resort long hai

An Hoa Residence thừa hưởng được những ưu ái của thiên nhiên Long Hải, đến đây, du khách có thể trải nghiệm những ngày thư giãn, bình yên thực thụ trong không gian mang đậm phong cách Pháp kết hợp lối văn hóa bản địa.

Khách sạn chủ yếu hướng đến đối tượng gia đình với các căn biệt thự riêng tư, có hồ bơi riêng, phòng khách và ban công rộng rãi. Nếu có nhu cầu, du khách cũng có thể liên hệ Lễ tân để đặt tiệc BBQ thỏa sức cùng bạn bè, người thân quây quần bên bàn tiệc trong khung cảnh biển về đêm lãng mạn.

2/ Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

Giá chỉ từ 1.880.000vnđ/đêm

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu sở hữu không gian xanh mướt, nép mình bên cạnh khu vườn với những hàng dừa mát rượi. Điểm cộng của resort Long Hải này chính là chuỗi hồ bơi ngoài trời cực rộng, giúp du khách thỏa sức vui chơi, giải trí trong những ngày dừng chân nghỉ dưỡng.

Resort gồm 184 phòng ngủ với hệ thống gồm 04 nhà hàng sang trọng có hướng nhìn ra bãi biển. Dù là hải sản, thực đơn Việt hay các món Âu, du khách cũng đều hài lòng với bàn ăn thịnh soạn được chế biến bằng bàn tay của đầu bếp giàu kinh nghiệm.

3/ Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải Beach

Giá chỉ từ 1.560.000vnđ/đêm

Lan Rừng Phước Hải nổi bật với thiết kế Địa Trung Hải với gam màu xanh bắt mắt. Sở hữu kiến trúc độc đáo nên khu nghỉ dưỡng được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn dừng chân, check in selfie sống ảo.

Resort gồm 87 phòng nằm trải đều ở 04 tầng khách sạn. Các phòng bài trí tiện nghi với sự tối giản trong cách sắp xếp, giúp không gian của bạn trở nên hài hòa, thoáng mát.

Vì quanh resort không có nhiều nhà hàng, quán ăn nên du khách nghỉ dưỡng tại đây cân nhắc dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn. Nhà hàng Mermaid tại đây chuyên phục vụ thực đơn Á – Âu sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu khẩu vị của du khách.

4/ Long Hải Beach Resort

Giá chỉ từ 1.150.000vnđ/đêm

Long Hải Beach Resort gồm 38 phòng Deluxe, 60 phòng Bungalows, 10 phòng Suite Villa và 2 phòng VIP được trang bị các tiện nghi như truyền hình cáp, minibar, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng, vòi sen, khăn tắm, dép, bộ khăn trải giường, máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ, ban công.

Những phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, massage. Nhà hàng Di Sản và nhà hàng Cây Tre nằm sát bờ biển sẽ mang đến thực đơn Á – Âu.

5/ Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 860.000vnđ/đêm

Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa được thiết kế ấn tượng, trang nhã gồm 27 phòng khách sạn và 24 phòng cao cấp. Các phòng được trang trí thiết bị hiện đại với nhiều phòng hướng biển. Đặc biệt, giường ngủ được thiết kế sang trọng và bệ giường được ốp đá granite nhập khẩu cao cấp.

Nhà hàng Deli veranda tại Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa mang lại cho du khách nhiều sự lựa chọn với thực đơn Á Âu khác nhau. Ngoài ra, tại nhà hàng còn thường xuyên tổ chức nhiểu buổi tiệc Buffet, tiệc đứng, tiệc ngoài trời…


Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt.