5 tiện nghi “hiếm có khó tìm” chỉ có thể trải nghiệm trọn vẹn tại The Grand Hồ Tràm Strip

3371

Hồ tràm resort thường là lựa chọn của nhiều gia đình cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần cận Sài Gòn. Nếu mỗi thành viên nhà bạn đều có sở thích vui chơi, giải trí khác nhau thì hãy nghĩ đến một khu nghỉ dưỡng phức hợp như The Grand Hồ Tràm Strip.

@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip

Đưa đón miễn phí chỉ chưa đầy 3 tiếng

Hồ Tràm không xa TP.HCM nhưng không phải là nơi có nhiều chọn lựa phương tiện công cộng, đặc biệt là phương tiện di chuyển nhóm, gia đình. Thông thường muốn đi sẽ phải thuê xe du lịch nhưng khi bạn đã lựa chọn The Grand Hồ Tràm Strip bạn sẽ không cần phải bận tâm về vấn đề đi lại. Chỉ cần đến trạm xe của resort đặt tại quận 1 hoặc quận 7 là có thể vi vu trên xe máy lạnh hiện đại đến ngay cổng đón The Grand Hồ Tràm Strip sau hơn 2 giờ. Bạn có thể kiểm tra giờ xe chạy tại địa chỉ www.thegrandhotram.com/vi/location/

Lưu ý: Tất cả các chỗ ngồi đều dựa trên cơ sở khách đến trước được phục vụ trước và được sắp xếp tùy thuộc vào tình trạng chỗ trống. Lịch trình có thể thay đổi và tùy chỉnh theo điều kiện giao thông.

Ảnh: Sưu tầm

Phòng thông nhau cho nhóm hoặc gia đình

Nhóm đông người, nhất là gia đình thường mong muốn phòng nghỉ rộng lớn để có không gian sinh hoạt chung nhưng vẫn phải đáp ứng sự riêng tư và ấm cúng. Phòng nghỉ thông nhau là giải pháp tuyệt vời cho cả 2 nhu cầu này.

Chỉ bằng việc mở cửa vách ngay trong phòng là có thể kết nối 2 phòng riêng thành một phòng chung siêu lớn để gia đình quây quần, trò chuyện. Những lúc cần nghỉ ngơi, chỉ cần chốt vách là bạn đã trở về với không gian riêng tư của mình.

@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip

Một điểm cộng cho tiện nghi phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip là mini bar hoàn toàn miễn phí cho ngày đầu tiên. Ngoài nước suối tiêu chuẩn như các khách sạn, resort khác, The Grand Hồ Tràm Strip phục vụ miễn phí tất cả các thể loại thức uống có sẵn trong mini bar như: bia, nước ngọt… Đây là tiện nghi chỉ có thể tìm thấy ở The Grand Hồ Tràm Strip.

Đa dạng dịch vụ giải trí miễn phí

Hiếm có resort nào có phòng chiếu phim đạt tiêu chuẩn rạp phim như The Grand Hồ Tràm Strip. Lịch chiếu đa dạng, đủ thể loại phim cho mọi lứa tuổi với lịch chiếu được cập nhật liên tục.

@TheGrandHoTramStrip

Bên cạnh đó khách còn được miễn phí tour tham quan du lịch địa phương (theo lịch trình và công suất của resort) gồm các điểm: Khu căn cứ lịch sử Minh Đạm + Linh Quang Tịnh Xá Hòn Một + Thiền viện trúc Lâm Chân Nguyên.

10 nhà hàng ẩm thực quốc tế đa dạng

The Grand Hồ Tràm Strip rất chú trọng đầu tư về mảng ẩm thực với 10 nhà hàng đa dạng các món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Cho sở thích Fast Food của trẻ con thì có nhà hàng Nam Nam Express, Sport Bar. Cho ẩm thực truyền thống Châu Á, đã có Jù Băo Xuān; còn người chuộng món Âu thì chắc chắn thực đơn nhà hàng The Grand Bistro sẽ gợi ý nhiều chọn lựa phong phú. Bạn có thể thưởng thức buổi ăn sáng hoành tráng tại nhà hàng Ginger, muốn ăn hải sản nướng thì đã có nhà hàng Khói Barbecue sẵn sàng phục vụ cho cả gia đình bạn.

@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip

Đài nhạc nước hoành tráng

Ngoài bãi biển sạch, êm đềm trong tất cả các mùa thì hệ thống giải trí nhạc nước với kỹ thuật, âm nhạc và màu sắc hoành tráng là điểm đặc biệt lôi cuốn chỉ có tại The Grand Hồ Tràm Strip. Không những vậy, sát cạnh bên là khu hồ bơi có máng trượt nước Dragon Slide với hệ thống chiếu sáng lung linh chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng và thích thú.

@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip
@TheGrandHoTramStrip

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.