Gợi ý Top 4 resort Mũi Né lý tưởng cho du lịch hè 2019

3145

Resort Mui Ne luôn nằm trong “danh sách vàng” những điểm nghỉ dưỡng được tín đồ du lịch lựa chọn mỗi dịp du lịch hè. Năm nay, hãy để Chudu24 gợi ý đến bạn Top resort sang trọng, lý tưởng để cùng gia đình trải nghiệm kỳ nghỉ xả tress hè này nhé.

1/ Muine Bay Resort

Trong chuyến du lịch Phan Thiết sắp tới, nếu có dự định dừng chân đến Mũi Né thì đừng bỏ qua Muine Bay resort. Resort tọa lạc tại vịnh Mũi Né, thừa hưởng được nét đẹp hoang sơ và giúp du khách có những ngày nghỉ dưỡng hoàn hảo bên không gian yên tĩnh của gió biển cùng khu vườn nhiệt đới xanh mát.

Resort Mui Ne

Resort sở hữu 103 phòng. Các hạng phòng là sự kết hợp hài hòa, độc đáo của nội thất hiện đại và kiến trúc Chăm Pa đặc trưng của văn hóa bản địa. Mỗi phòng đều được bao quanh bởi hàng cây xanh mát rượi, hòa hợp tuyệt đối với thiên nhiên.

Resort Mui Ne

Ngoài các dịch vụ giải trí hấp dẫn như sân tennis, hồ bơi, spa, bar, resort còn có hệ thống nhà hàng hiện đại, đưa bạn đến những trải nghiệm vị giác của quên của ẩm thực Á – Âu và đặc sản Phan Thiết.

2/ Pandanus Resort

Pandanus Resort tọa lạc tại phía đông của vùng đất Mũi Né, cách trung tâm thị trấn 1km và cách ga Phan Thiết 23km. Đây là một trong những resort có bãi biển đẹp nhất Mũi Né và được du khách yêu thích lựa chọn mỗi chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Pandanus Resort tạo nên sự khác biệt trên nhiều phương diện. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình “Tất cả trong một”: Tiệc phô mai và rượu đãi khách miễn phí, các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình tham quan hấp dẫn hàng ngày.

Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

Đến với Pandanus Resort, Quý khách sẽ bị thu hút bởi sắc màu ẩm thực phong phú với 02 nhà hàng, 02 quầy bar, buffet tiệc nướng cuối tuần “Hương vị Mũi Né” tổ chức tại hồ bơi và chương trình Chợ Việt với các món ăn dân dã của người địa phương, đáp ứng nhu cầu thưởng ẩm từ các món Việt truyền thống đến các món ăn các nước.

3/ Mũi Né De Century Beach Resort and Spa

Mũi Né De Century Beach Resort and Spa mang hương gió biển và khung cảnh xanh tươi thổi mới toàn bộ khu nghỉ dưỡng, đưa du khách lạc bước đến miền đất du lịch biến với sự tĩnh lặng, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Resort gồm 35 villas và 45 phòng. Các villa và phòng khách sạn được bố trí không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo hài lòng du khách trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Khu nhà hàng được bố trí trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo nhu cầu của gia đình bạn. Du khách có thể lựa chọn ẩm thực Á Âu hoặc đặc sản Phan Thiết được chế biến dưới tay nghề điêu luyện của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của resort.

Đừng quên các dịch vụ hồ bơi, spa, các hoạt động thể thao trên biển vô cùng thú vị trong mùa hè này nữa nhé.

4/ The Sailing Bay Beach resort

The Sailing Bay Beach resort tọa lạc tại tại biển Mũi Né, cách trung tâm Phan Thiết tầm 27km, cách ga Phan Thiết khoảng 30km và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 4 tiếng rưỡi lái xe.

Resort được xây dựng gồm 06 khối tòa nhà, mỗi tòa nhà có 04 tầng với tổng cộng 224 phòng khách sạn. Điểm nổi trội của The Sailing Bay Beach chính là tất cả các phòng đều có ban công và xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại, kiến trúc có hình dáng như cánh buồm đang hướng mình ra biển.

Resort có 02 nhà hàng là nhà hàng Hoàng Gia, nhà hàng A La Carte và 01 khu vực bar hồ bơi. Ngoài ra du khách có thể lựa chọn các phương tiện giải trí khác như sân tennis, spa, khám phá địa phương bằng xe đạp…