Sapa nghỉ dưỡng bao đẹp, lên hình bao sang chảnh với khu nghỉ dưỡng “thần thái” xuất sắc này

727

Khách sạn Sapa nép mình bên ngọn đồi riêng biệt với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn xinh đẹp này đã níu chân biết bao du khách lữ hành. Đến đây, du khách không chỉ được trải nghiệm không gian sang chảnh, đẳng cấp xứng đáng với tiêu chuẩn 5 sao mà còn được “bỏ túi” trọn bộ album sống ảo siêu lung linh với bối cảnh bài trí tựa câu chuyện cổ tích dưới màn sương mờ ảo mang tên Tây Bắc ngọt ngào, thi vị. Nơi đó không đâu khác ngoài Silk Path Grand Resort & Spa Sapa.

Khách sạn Sapa Khách sạn Sapa

Khách sạn Sapa
@silkpathgrandsapa
Khách sạn Sapa
@david_celdran

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa tọa lạc tại thị trấn Sapa, gần cung đường Thác Bạc nối ra Quốc lộ 4D. Khu nghỉ dưỡng cách Ga Lào Cai khoảng 38 km, cách Nhà thờ Đá khoảng 950 m và tầm 2 km để đến trung tâm thị trấn.

Khách sạn Sapa
@silkpathgrandsapa

Khách sạn Sapa

Khu nghỉ dưỡng gồm 148 phòng và suites. Các loại phòng được bố trí ở các khu vực khác nhau với các tên gọi khu Sín Chải, khu Tả Phìn và khu Tả Van. Mỗi hạng phòng của resort đều được lót sàn gỗ, một số nột thất cũng được làm bằng gỗ, họa tiết thổ cẩm mang màu sắc địa phương, phòng tắm và phòng ngủ tiện nghi và một khoảng ban công trồng hoa ở mỗi phòng khách sạn.

@tuonglinh.official
@nlifami
@syang14
@trang.meii

Ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Samu của Silk Path Grand Resort & Spa Sapa sẽ mang đến thực khách bữa ăn thịnh soạn, bắt mắt với khung cảnh ngoạn mục ra núi đồi Tây Bắc xa xa.

@hoa_bat_tu_3590
@ssam0528

Ngoài ra, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ và phương tiện giải trí hiện đại như Spa với các gói trị liệu đặc trưng và đa dạng, đặc biệt gói tắm thảo mộc trứ danh của người Dao; Phòng Gym, Karaoke…

**Ưu đãi hè đặc biệt – giá chỉ từ 2.580.000 vnđ/phòng/đêm

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
– Ăn sáng dành cho 02 khách
– Miễn phí sử dụng wifi
– Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng thể dục
– Thuế và phí dịch vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt đến 30.06.2019
– Thời gian ở đến 30.09.2019
– Khuyến mãi không áp dụng cho giai đoạn Lễ.

Trường hợp khách đặt phòng sớm trước 60 ngày với giá đặc biệt chỉ từ 2.260.000 vnđ/phòng/đêm.

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: