Ngập tràn ưu đãi tại Mia Saigon Luxury Boutique

1186

Du lịch Sài Gòn bạn đã có ý định đặt phòng khách sạn ở đâu chưa? Tham khảo ngay chương trình khuyến mãi tại Mia Saigon Luxury Boutique dưới đây để trải nghiệm đầy tuyệt vời cùng bạn bè và người thân của mình nhé. Qúy khách có thể nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp với giá cực hời, chờ chi mà không nhanh tay giữ ngay phòng sang giá tốt thôi nào!

Du lịch 2/9

Du lịch 2/9

Mia Saigon nằm bên bờ sông Sài Gòn thanh bình ở quận 2 chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Mia Saigon Luxury Boutique nổi bật là khách sạn 5 sao uy nghi bề thế. Mia Saigon là nơi đáp ứng không gian sang trọng tiện nghi với phong cách trang trí nghệ thuật Sài Gòn xưa những năm đầu thế kỷ 20.

Du lịch 2/9

Mia Saigon được lấy cảm hứng từ viên ngọc quý có 52 phòng được thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại xa hoa. Các phòng khách sạn sang trọng được trang trí bởi nội thất cao cấp và các tác phẩm nghệ thuật Viêt Nam.

Du lịch 2/9

 

Không chỉ đơn giản là căn phòng khách sạn tiện nghi mà còn sở hữu view sông tạo sự thư giãn tầm nhìn đẹp và rộng cho khách quan ghé thăm. Ngoài ra còn có nhà hàng Ý, quán bar, spa, hồ bơi và các dịch vụ khác đều được bao quanh bởi không gian xanh ấn tượng.

Du lịch 2/9

Du lịch 2/9

Du lịch 2/9

Du lịch 2/9

Ưu đãi – Giá chỉ từ 5.493k/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Mia Saigon Luxury Boutique
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

—————————–

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.