Điểm danh Top 6 resort khu vực biển Tiến Thành – Kê Gà đáng nghỉ dưỡng chỉ từ 735k/đêm

1342

Du lịch Phan Thiết nếu bạn đã quá quen thuộc với những cái tên như Đồi Dương, thành phố Phan Thiết, Mũi Né thì nay hãy cập nhật thêm địa điểm Tiến Thành – Kê Gà để bỏ túi cho mình top những điểm nghỉ dưỡng sang trọng sở hữu vị trí lý tưởng, dọc bãi biển tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên đặc ân cho khung cảnh hoang sơ, vẫn giữ được nét “nguyên thủy” của miền biển duyên hải chưa bị can thiệp nhiều bởi bàn tay cải tạo của con người. Cùng tham khảo ngay nhé!

VÀI NÉT VỀ BÃI BIỂN TIẾN THÀNH

Nằm ở phía Nam thành phố Phan Thiết, biển Tiến Thành tuy không nhiều người biết đến do chưa khai thác nhiều dịch vụ giải trí nhưng nếu đến một lần, du khách đều bị hấp dẫn bởi nét đẹp hoang sơ với màu nước xanh biếc trong veo. Sóng biển ở đây khá nhẹ vì vậy rất thích hợp cho các trò thể thao trên nước như chèo thuyền kayak, lướt ván buồm…

Du lịch Phan Thiết

Đi đến biển Tiến Thành bằng cách nào?

Chạy dọc theo tỉnh lộ 719 ven biển từ Phan Thiết đi thị xã La Gi, bạn sẽ đến bãi biển Tiến Thành.

Bãi biển Tiến Thành cách trung tâm thành phố Phan Thiết không xa. Du khách có thể đón taxi, đi xe máy hay cả xe đạp đến bãi biển. Nếu không nghỉ tại các resort ven biển, du khách vẫn có thể thuê dù và ghế bố tại các resort này.

Du lịch Phan Thiết

RESORT LÝ TƯỞNG NGHỈ DƯỠNG KHU VỰC TIẾN THÀNH – KÊ GÀ

1/ Princess D’Annam Resort & Spa – Giá từ 2.850.000 vnđ/ đêm

Chỉ cách Hải Đăng – Kê Gà tầm 2,2km, Princess D’Annam Resort & Spa là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai yêu thích cảnh biển hoang sơ, tĩnh lặng. Khu nghỉ dưỡng gồm 04 hạng biệt thự, tất cả được bố trí trong không gian mang đậm phong cách Đông Dương hòa quyện với nét tinh tế và sang trọng của văn hóa Pháp.

Du lịch Phan Thiết

Dạo mát tại bãi biển của resort rồi tham gia các hoạt động thể thao trên nước cũng là phương thức giải trí tuyệt vời trong những ngày dừng chân tại đây. Lúc mệt, du khách có thể ngả mình trên chiếc ghế tắm nắng cạnh hồ bơi, vừa thưởng thức dĩa trái cây mát lạnh vừa lặng ngắm cảnh biển đang vỗ sóng rì rào.

Du lịch Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng có 1 nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu đặc biệt là các món đặc sản địa phương. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của đầu bếp giàu kinh nghiệm, gia đình bạn nhất định sẽ có được bữa ăn thịnh soạn, ngon miệng trong không gian ấm cúng có tầm nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp.

Du lịch Phan Thiết

2/ Sonata Resort & Spa – 1.190.000 vnđ/ đêm

Sonata Resort & Spa sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mướt, khu vườn nhiệt đới với hàng dừa cao vút sẽ giúp du khách có những ngày nghỉ dưỡng thật sự bình yên. Du khách có thể tản bộ ven theo con đường lát đá, tận hưởng không gian riêng tư với hương thơm của vô vàn loài hoa được chăm chút trong khu vườn tại mỗi căn biệt thự.

Du lịch Phan Thiết

Nội thất biệt thự được thiết kế theo hơi hướng hiện đại. Không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp được bố trí rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

Du lịch Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng còn có nhiều phương tiện giải trí bao gồm hồ bơi, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục…

3/ Villa Del Sol Beach Resort & Spa – 1.040.000 vnđ/ đêm

Nằm ngay tại bãi biển Tiến Thành, Villa Del Sol Beach Resort & Spa sở hữu các căn biệt thự được bao quanh bởi kính trong suốt, ngay tại phòng nghỉ du khách vẫn có thể phóng tầm mắt ra quang cảnh khu vườn xung quanh hoặc bãi biển phía xa.

Tại hồ bơi chung của resort, du khách có thể thưởng thức bữa ăn sáng tuyệt hảo hoặc cùng bạn bè nhâm nhi tiệc nướng buổi tối trong lúc ngắm hoàng hôn buông xuống vô cùng lãng mạn.

Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm thư viện, spa, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, câu cá.

4/ TTC Premium Kê Gà Resort – 925.000 vnđ/ đêm

Với vị trí sát biển, cách ga Phan Thiết khoảng 25km, TTC Premium Kê Gà Resort ấn tượng với phòng và các căn biệt thự sang trọng, bài trí theo phong cách hiện đại với hồ bơi riêng cực thích hợp cho kỳ nghỉ gia đình, nhóm bạn.

Các dịch vụ giải trí của resort gồm quán bar, phòng họp, hồ bơi, dịch vụ massage, trung tâm thể dục, sân tennis, tiện nghi hát karaoke.

Ngoài ra TTC Premium – Kê Gà Resort thường xuyên tổ chức các trò chơi ngoài bãi biển cho du khách và kèm thêm nhiều dịch vụ khác như: câu cá, đá bóng, thuê xe đạp.

5/ Rock Water Bay Resort – 1.090.000 vnđ/ đêm

Với tín đồ thích sống ảo thì Rock Water Bay Resort quả là lựa chọn khó lòng bỏ qua. Mang phong cách miền biển nhiệt đới, Rock Water Bay Resort tạo được dấu ấn riêng với bể bơi vô cực bao quát được toàn cảnh biển cùng những khu vực sống ảo chất lừ được ghép bằng mảnh sứ độc đáo.

@hi.wsmeiyuan

Nội thất phòng nghỉ được chăm chút tỉ mỉ từ sàn gỗ đến các vật dụng trang trí, tông màu sáng đảm bảo mang đến không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Những phương tiện giải trí bao gồm massage, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), bàn chơi bida, vườn. Nhà hàng của resort phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây có tầm nhìn ra biển sẽ là nơi tuyệt vời để gia đình bạn thưởng thức ẩm thực.

6/ Fiore Healthy Resort – 735.000 vnđ/ đêm

Fiore Healthy Resort nằm tại bãi biển Tiến Hòa, Tiến Thành, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 17km.

Fiore Healthy Resort có 81 phòng được trang bị các tiện nghi nội thất theo phong cách truyền thống Việt Nam. Khu nghỉ mát có hồ bơi ngoài trời bên bãi biển cùng với dịch vụ spa thư giãn ngay bên hồ bơi. Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn phương Tây, châu Á và hải sản cũng như bữa sáng tự chọn hàng ngày.

Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm sân chơi cho trẻ em, khu vực sân vườn thoáng mát, trung tâm dịch vụ doanh nhân và các phòng họp.