Sang Thái mà chưa “sống ảo” ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì đúng là “lỗi thời” quá rồi!

326

Nếu bạn để ý thì sẽ thấy ai du lịch Thái Lan cũng thường hay đăng hình sống ảo với “background trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần! Không đâu khác, đó chính là Apple Store tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Icon Siam nổi tiếng.

Được mệnh danh là “Mother of All Malls”, Icon Siam với vị trí đắc địa cạnh bờ sông Chao Phraya của đất nước du lịch Thái Lan, rộng 80.000 mét vuông cùng 2 tòa tháp khổng lồ, đây chính là một trong những “thiên đường” mua sắm rộng lớn bậc nhất Bangkok.

du lịch Thái Lan

du lịch Thái Lan

Bên trong Icon Siam có 2 trung tâm mua sắm với hơn 500 cửa hàng thuộc những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới, 1 cửa hàng bách hóa, khán phòng 3.000 chỗ ngồi, công viên giải trí, trung tâm thể dục và các khu dành cho người sân sinh sống. Đặc biệt, Icon Siam cũng là TTTM đầu tiên có Apple Store tại Thái Lan.

du lịch Thái Lan

du lịch Thái Lan

Khu nhà Apple Store ở TTTM có 2 tầng, mặt tiền cửa hàng chắc chắn rất nổi bật với trần cao và cửa sổ nguyên kính với những hàng cây trang trí xung quanh bên trong cửa hàng. Việc kết hợp với thiên nhiên và ngoại thất xung quanh, Apple Store chắc chắn đã tạo thêm nét quyến rũ cho trung tâm mua sắm.

du lịch Thái Lan

Mặt tiền “sống ảo” huyền thoại này là tọa độ các tín đồ không thể bỏ qua khi ghé xứ Chùa Vàng Thái Lan. Chả vậy mà BB Trần cũng check-in ầm ầm ở Apple Store này.

Địa chỉ: 299 Charoen Nakhon Soi 5, Charoen Nakhon Road, Khlong San, Bangkok, Thailand
Thời gian hoạt động: Hàng ngày, từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Hướng dẫn cách đi: Nếu bạn có ý định đến IconSiam bằng tàu điện ngầm, bạn có thể đến trạm BTS Krung Thonburi, cổng Exit 1 và ngồi lên xe đưa đón đến IconSiam (mỗi 15 phút sẽ có một chuyến, từ 8 sáng đến 12 trưa)

Ngoài ra, bạn có thể đến Trạm BTS Saphan Taksin, cổng Exit 2, và đi thuyền đưa đón tại bến tàu Sathorn Pier đến IconSiam (mỗi 10 phút có một chuyến, từ 8 giờ sáng đến 11:30 giờ tối)

Ảnh: @park_witchaya, @9friend, @lung.rc, @wuttiwat_tonz, @anekpong_t, @frangsrk, @nad_nattynasty, @liapz, @nuch_nuchie.