Du lịch 2/9 nháy máy mỏi tay ở 5 bãi đá sát xịt Sài Gòn

499

Du lịch 2/9 chưa đến 1 tuần nữa sẽ diễn ra. Nếu bạn quá bận rộn để lên lịch trình cho một chuyến du lịch xa, thì hãy tham khảo thử những địa điểm bãi đá cực hot và không tốn nhiều thời gian di chuyển. Và nhớ đặt phòng khách sạnChudu24 trọng dịp lễ 2/9 này để nhận nhiều ưu đãi có một không hai nhé.

Hòn Rù Rì

Du lịch 2/9 ghé Vũng Tàu thì ngoài những địa điểm vui chơi quen thuộc, bãi đá Hòn Rù Rì là điểm dừng chân mới dành cho du khách. Những bờ đá đứng trước cái bao la biển cả, của đất trời rộng lớn tất cả tạo nên một bức tranh hữu tình, nên thơ đẹp lạ lùng.

Du lịch 2/9
Ảnh sưu tầm
Du lịch 2/9
Ảnh sưu tầm

Bãi đá Ông Địa

Tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận bãi đá Ông Địa là một bãi biển đẹp với làn nước trong xanh và những bãi đá nhô ra ngoài mặt biển cực đẹp thu hút đông đảo các bạn trẻ tìm đến chụp ảnh. Khung cảnh thơ mộng, bãi cát trắng trải dài và con đường ra biển với những mỏm đá xung quanh đẹp hút hồn chính là những gì bạn sẽ nhìn thấy được khi vừa đặt chân đến đây

Du lịch 2/9
@cattiva99
Du lịch 2/9
@bnqh_

Đảo Thạnh An

Nằm cách TP.HCM khoảng 70km, đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ đây không chỉ là địa điểm du lịch, nơi thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà hòn đảo này còn là địa điểm chụp choẹt “sống ảo” được đông đảo bạn trẻ tìm đến, đặc biệt là bãi đá đâm thẳng ra biển vô cùng độc đáo. Màu xanh của biển kết hợp với màu râu xanh của đá làm nên background cực chất chỉ cần giơ máy lên bạn đã có được bức ảnh siêu nghệ thuật rồi đấy.

Du lịch 2/9
@yyengo
Du lịch 2/9
Ảnh sưu tầm

Cảng cá Bình Châu

Gây ấn tượng  bởi cây cầu đá thẳng tắp, được xếp dài với những viên đá khổng lồ tiến về giữa lòng biển thỏa sức chụp chọe. Nơi đây không chỉ là cảng cá đơn thuần mà còn sở hữu background lên ảnh đẹp như phim Hàn. đi tẹt ga. Cảng cá Bình Châu còn có bờ kè sát vách biển với nhiều khối đá to lớn và độc đáo có hình dạng như những chiếc chong chóng, trông rất  lạ mắt hòa cùng nước biển trong xanh tất cả sẽ mang đến một khung hình đẹp lung linh.

Ảnh sưu tầm
@lee.hyory

Biển Cổ Thạch

Bãi biển ở Cổ Thạch là một quần thể đá và cát với những bãi đá gồm nhiều loại đá nhỏ, tròn, dẹp, nhiều màu sắc, hoa văn đẹp mắt, đa dạng về hình dáng, màu sắc (nâu, vàng, tím, xanh lam, trắng, đỏ…). Đặc điểm của bãi đá này là từ những khối đá to chìm sâu trong lòng biển đã bị cát, đá, thủy triều…cùng nhau bào mòn và đẩy những đá vụn lên bờ tạo ra những hình thù vô cùng kỳ thú và bao trùm lên những tảng đá là màu xanh mướt của rong rêu trông rất đẹp mắt.

@lbqnhi