Giữa rừng nhiệt đới có một resort trên mây bể bơi vô cực đẹp xuất thần

712

Dat phong khach san ở khu nghỉ dưỡng “trên mây” có view ruộng bậc thang xa tít tắp cùng bể bơi vô cực đẹp hút hồn thì chắc chắn chuyến du lịch của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy đến ngay Puluong retreat trải nghiệm những ngày sống “hoang dã” giữa núi rừng tự do mà cũng hết sức thơ mộng này nhé.

Dat phong khach san
@maitran2511
Dat phong khach san
@yenchee07
Dat phong khach san
@qnhtrag

Nếu ví rừng là lá phối của trái đất thì Puluong retreat tựa như trái tim của khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Nơi đây được thiên nhiên đặc ân ban tặng cho không gian xanh mát, trong lành đến tinh khôi, du khách sẽ được hòa mình một cách tuyệt đối, dù là giấc ngủ ban đêm hay muốn thư giãn tắm nắng, phòng nghỉ và các tiện ích đi kèm ở resort đều đảm bảo luôn là không gian mở, giúp bạn thoải mái, thư giãn.

Dat phong khach san
@iam___na
Dat phong khach san
@qnhtrag
Dat phong khach san
@emmaabonnin

Dưới những tán cọ xanh rờn là những căn bungalow được lợp mái lá vô cùng thân thiện môi trường. Mỗi tối ánh đèn tỏa sáng rực rỡ cả một vùng trời, đâu đó là làn khói mờ ảo bay lãng đãng. Tất cả tựa như một bức tranh miền thôn quên bình dị và đẹp đến nao lòng.

Dat phong khach san
@iam___na
@giulia_mante

Xung quanh các căn bungalow là rừng cây hoang dã, những lúc trưa hè bạn vẫn chẳng hề cảm nhận cái nắng nóng, oi bức đâu, dạo quanh khu vườn, men theo những tảng đá rồi ngồi lên chiếc xích đu, đung đưa hít thở không khí trong lành nơi miền quê xứ Thanh mới cảm nhận hết cái đẹp đẽ, thân thiện và dễ mến của vùng đất quanh năm lấy nghề nông làm gốc, lấy cái chân tình để đối đãi, tiếp đón những lữ khách nhưng chúng ta.

@nguyenthuyzung

Gian phòng nghỉ của du khách được bố trí giản tiện nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích cần thiết, bạn có thể yêu cầu những phòng có tầm nhìn ra cánh ruộng bậc thang. Sớm thức giấc vừa nghe tiếng chim hót líu lo vừa say sưa cảnh đẹp ruộng lúa vàng ruộm đang vào mùa gặt thì còn gì bằng.

@quynhladodangyeu
@uk2603__

Một điểm hấp dẫn nữa phải kể đến khi dừng chân tại Puluong Retreat chính là hồ bơi vô cực. Hồ bơi có tầm nhìn bao quát ra toàn cảnh núi rừng Pù Luông. Bạn sẽ được tha hồ tận hưởng những phút giây như thiên đường, chụp ảnh selfie không góc chết luôn nhé.

@voyage_en_indochine
@nguyenthuyzung
@insideasiatours

Đừng bỏ lỡ những hoạt động được tổ chức tại resort như tham gia các chuyến leo núi, uống rượu cần… để có một cảm nhận mới mẻ về cuộc sống của người dân nơi đây.

Hướng dẫn di chuyển:

Đi bằng xe riêng: từ Hà Nội đi theo đường Hồ Chí Minh, đi qua rừng Quốc gia Cúc Phương đến Cẩm Thủy –> Thị trấn Cành Nàng –> Đường 15C –> Puluong Retreat: 200km. Đây là con đường chạy thẳng nhất, ít phải đi qua đường núi và dễ đi nhất – 4.5 tiếng chạy xe ô tô.

Giá đặt phòng: chỉ từ 330.000vnđ/đêm đối với hạng Giường đơn – 01 khách (Nhà sàn chung 16 giường)

Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá chính xác vào ngày Quý khách dat phong khach san.

Xem thêm: