Đi Hà Nội check-in những địa điểm “sống ảo” đầy tính nghệ thuật

5081

Bạn dự định đi Hà Nội và là người ưa thích check-in, nhưng quanh đi ngoảnh lại chỉ toàn những địa điểm cũ. Vậy thì hãy note liền tay những địa điểm cực kỳ nghệ thuật dưới đây để làm mới hơn những thước hình sống ảo của bạn nhé!

1. Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA

Địa chỉ: Trung tâm Nghệ thuật đương đại VCCA, B1 – R3 Vincom Megamall, Royal City, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Là địa điểm khá quen thuộc với giới trẻ Hà Thành, nhưng có lẽ như Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA chưa bao giờ giảm nhiệt. Với không gian đầy tính nghệ thuật rộng khoảng 4000m2, trung tâm được thiết kế tối giản và tinh tế nhất để có thể thay đổi theo từng sự kiện. Chỉ cần giơ máy lên và chịu khó tìm những góc nghệ thuật, chắc chắn bạn sẽ có ngay cả rổ hình sống ảo cực kỳ đẹp.
đi Hà Nội
@bimie._.linh
đi Hà Nội
@clarariorio
@hoangyennnnnn
@thanhthanh9999
@vantrangvantrang

2. Trung tâm văn hóa Pháp L’Escape

Địa chỉ24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trung tâm này không những chỉ để quảng bá về nền văn hóa lâu đời của Pháp mà còn là địa điểm triển lãm những tác phẩm nghệ thuật đương đại. Đây vốn là nơi yêu thích của những tín đồ đam mê hội họa phương Tây. Mỗi cuối tuần, trung tâm luôn tổ chức những buổi triển lãm tranh nghệ thuật hoặc các buổi hòa nhạc. Ánh sáng có phần hiện đại nhưng cũng mang nét trầm ấm lạ thường.
@L’EscapeArt

3. Manzi – Art Space

Địa chỉ:14 Phan Huy Ích, Hà Nội.
Điểm độc đáo của nơi đây chính là quán café kết hợp với không gian đầy nghệ thuật. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể vừa nhâm nhi tách café, vừa đọc sách trong không gian toàn những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt bởi những họa sĩ hàng đầu Việt Nam.
đi Hà Nội
Manzi – Art Space

4. Heritage Space

Địa chỉ:32 Hào Nam, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Với diện tích khoảng 320m2, đây là không gian triển lãm tiêu chuẩn của Hà Nội. Nơi đây còn được sử dụng cho các mục đích khác nhau như trao đổi, sáng tạo nghệ thuật đặc biệt là các tiết mục trình diễn đòi hỏi không gian rộng lớn, kết hợp nhiều loại hình đa dạng.
Heritage Space

5. Bảo tàng mỹ thuật Việt Nam

Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội.
Không gian bảo tàng mang đậm dấu ấn nghệ thuật đặc sắc, đầy lãng mạn. Không hề thua kém Bảo tàng mỹ thuật ở TPHCM, khu bảo tàng này sở hữu nhiều kiệt tác quý giá và đặc sắc của giới hội họa Việt Nam. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Hà Thành.
đi Hà Nội
@primmytruong
@ phuongkhanh_official

đi Hà Nội

6. Trung tâm triển lãm Mỹ thuật – Nhiếp ảnh Hà Nội

Địa chỉ:29 Hàng Bài, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Dù là địa chỉ mới toanh nhưng nơi đây đã chứng minh được sức hút của mình bằng những buổi triển lãm nhiếp ảnh đầy ấn tượng. Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô, trung tâm triển lãm được thiết kế thanh lịch và tinh tế, đáp ứng tốt yêu cầu của những buổi triển lãm nghệ thuật – nhiếp ảnh chuyên nghiệp.
@phuongha.ngn
đi Hà Nội
@linhtom__

Trên đây là những địa điểm du lịch Hà Nội cho những ai đam mê nghệ thuật và muốn check-in ở những nơi mới lạ. Nhấc máy lên và gọi đến hotline: 1900 54 54 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn cho chuyến đi Hà Nội của bạn.