Hội “con nhà người ta” đi Vũng Tàu ở khách sạn 5 sao và bỏ ra 6 triệu thuê trực thăng ngắm cảnh

1514

Đi Vũng Tàu ngắm cảnh trên cáp treo là xưa rồi, thuê hẳn một chiếc trực thăng ngắm toàn cảnh biển và thành phố mới là xu thế!

Vũng Tàu vốn được nhớ đến như thành phố biển du lịch nổi tiếng khu vực phía Nam, không chỉ vậy nơi này còn là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích giới trẻ, đặc biệt là cho những chuyến đi ngắn ngày.

Trước đây Vũng Tàu có sân golf, tennis cao cấp, nay còn có trực thăng ngắm cảnh và những Resort Vũng Tàu sang chảnh chẳng kém gì nước ngoài luôn! Cùng xem thử một loạt những trải nghiệm hay ho nhất khi đi Vũng Tàu mà hội “con nhà người ta” mê mẩn nhé!

Thuê trực thăng ngắm cảnh phố biển – trải nghiệm mới của Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu

Ngoài việc đi trực thăng từ Vũng Tàu ra Côn Đảo thì bạn còn có thể thuê trực thăng dạo vòng quanh Vũng Tàu chỉ để ngắm cảnh thôi đó. Một chiếc trực thăng ngắm cảnh này chỉ có 2 chỗ, 1 cho phi công và 1 cho du khách nhưng thiết kế thì rất sang-xịn-mịn, đảm bảo rất hợp với mấy bạn thích trải nghiệm mới lạ và phiêu lưu một chút. Chưa kể thành phố biển này khi nhìn từ trực thăng đẹp chẳng kém gì xứ Brazil đâu!

Đi Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu
@howmanycountry

Các bạn có thể xem thông tin hay tìm hiểu về giá cả, giờ bay trên các trang cho thuê trực thăng. Thông thường thời gian và giá từng chuyến bay phân chia làm 2 khung giờ:

– Bay 15 phút: Sân bay Vũng Tàu – sân golf Paradise – Bãi Sau – Tượng chúa Kitô – Hải Đăng – Bạch Dinh – Hồ Mây – Bến Đá – về lại điểm xuất phát – giá 3.500.000 VND (tham khảo)

– Bay 30 phút: Bao gồm lộ trình của gói 15 phút và thêm các điểm: cầu Cửa Lấp – dọc biển Long Hải – Gò Găng – hạ cánh tại sân bay Vũng Tàu) với giá 6.000.000 VND (tham khảo)

Đi Vũng Tàu

Nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao phong cách “cổ điển” hay “hiện đại”?

Đứng đầu trong danh sách là Khách sạn Imperial Vũng Tàu mang màu sắc cổ điển xa hoa và Khách sạn Pullman Vũng Tàu với vẻ hiện đại sắc nét đến từng chi tiết nội thất. Dẫu chọn bên nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm đẳng cấp 5 sao của khách sạn từ không gian đến dịch vụ đỉnh cao.

@phuc.nguyenn

Khách sạn Imperial là một tòa kiến trúc đồ sộ ngay bên bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu với những khu tiện ích hồ bơi, gym, nhà hàng,… được đầu tư kỹ lưỡng. Ấn tượng nhất là kiến trúc trong và ngoài khách sạn đều chú trọng vào sự xa hoa, lộng lẫy của phương Tây nên được nhiều du khách đặc biệt yêu thích! Giá phòng ở đây dao động từ 2 – 10 triệu/phòng tùy theo chất lượng view.

Đi Vũng Tàu
@boleo2895
Đi Vũng Tàu
@hymyng
@withmii__

Từ đoạn đường chính đặt chân vào phố biển bạn đã được “đập ngay vào mắt” một Pullman hoành tráng với kiến trúc đầy khác biệt. Thuộc hệ thống khách sạn Pullman nổi tiếng của thế giới, Pullman Vũng Tàu hiển nhiên có đầy đủ các yếu tố đắt giá để bạn tha hồ tận hưởng. Điểm cộng của Pullman là hồ bơi tầng thượng thoáng đãng, sảnh tiếp khách “khủng” và những căn phòng với nội thất hiện đại xứng tầm quốc tế. Một đêm ở đây có giá từ 2 đến 10 triệu là bình thường.

@jessie.luong
@du.thy
@laurel.kiimmiie

Xem thêm: