Noel đến rồi, ghé ngay “Nhà thờ lớn Hà Nội” để có ngay những shoot hình đậm chất Giáng sinh

Du lịch Hà Nội vào thời gian này thì không khi noel cũng đang tràn ngập khắp mọi nơi bạn hãy đến Nhà thờ lớn Hà Nội hòa trong không khí giáng sinh rộn ràng nhé!

329

Du lịch Hà Nội trước thềm Giáng sinh, Nhà thờ Lớn Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy, thu hút du khách, đặc biệt giới trẻ tới check-in “sống ảo”. Ghé ngay Nhà thờ Lớn để ngay những shoot hình đậm chất Noel nào! Và đừng quên Chudu24 luôn hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn Hà Nội với giá tốt nhất đấy nhé!

Du lịch Hà Nội
ảnh sưu tầm
Du lịch Hà Nội
ảnh sưu tầm
Du lịch Hà Nội
ảnh sưu tầm

Nhà thờ Lớn Hà Nội nằm giao giữa 3 tuyến phố Nhà Chung, Nhà Thờ và Lý Quốc Sư, là một trong những địa điểm quan trọng nhất của người Công giáo Hà Nội. Được xây dựng vào thế kỷ 19, công trình này ngày nay trở thành một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của thủ đô.

Du lịch Hà Nội
ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm

Vào dịp Giáng sinh, phía trước khoảng sân rộng là cây thông lớn, trang hoàng lấp lánh với ánh đèn, mô hình quà tặng Noel và tiểu cảnh. Nơi đây trở nên lộng lẫy hơn khi được trang trí Noel nên thu hút nhiều du khách, người dân ghé tới. Từ khoảng 17h, tất cả hệ thống đèn ở đây được chiếu sáng làm khung cảnh Nhà thờ càng thêm rực rỡ, lộng lẫy hơn.

ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm

Cây thông là hình ảnh không thể thiếu ở nhà thờ. Trước khuôn viên, cây thông Noel cao lớn  được dựng lên, thu hút ánh nhìn của nhiều người qua đường. Du khách đi Hà Nội vô tình ghé qua cũng tranh thủ dừng lại để chụp ảnh “sống ảo”.

ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm

Trong tiết trời se lạnh của Hà Nội, nhiều người dân và du khách tới nhà thờ hành lễ, chụp ảnh lưu niệm và tham quan. Cửa vào nhà thờ sẽ đóng lúc 22h. Ghé ngay Nhà thờ lớn để có ngay những shoot hình đậm không khí Noel thôi nào!

ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm